Kinh hoàng: 'Vua' nhạc rap nổi tiếng đánh thuốc mê và cưỡng hiếp 120 người, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi

Thế giới 07/10/2024 17:09

25 trong số 120 nạn nhân là trẻ vị thành niên, trong đó nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi. Địa điểm gây án khiến nhiều người bất bình.

Theo Sinchew: Vua nhạc rap người Mỹ bị buộc tội tấn công tình dục và bóc lột tình dục đã bị bắt ở New York vài ngày trước. Các nguồn tin cho biết có tới 120 nạn nhân, trong đó nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi.

Kinh hoàng: 'Vua' nhạc rap nổi tiếng đánh thuốc mê và cưỡng hiếp 120 người, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Luật sư cho biết trong một cuộc họp báo rằng trong số 120 nạn nhân được biết đến, có cả nam và nữ, và 25 người trong số họ là trẻ vị thành niên khi trở thành nạn nhân: “Nạn nhân nhỏ nhất lúc đó chỉ mới 9 tuổi, và người còn lại chỉ mới 14 tuổi. Những hành vi sai trái này xảy ra từ năm 1991 đến năm nay, 2024.

Luật sư cũng chỉ ra rằng hầu hết các địa điểm mà nghi phạm tấn công đều là các buổi tụ tập, tiệc tùng. Nạn nhân sẽ bất tỉnh sau khi bị đánh thuốc mê. Ngoài ra, một số người còn bị hành hung trong phòng thử giọng hoặc phòng thu âm. Vị luật sư còn cho biết: "Trên thực tế, 'bí mật lớn nhất trong làng giải trí' vốn không phải là bí mật cuối cùng cũng sẽ được công khai!"

Hiện tại vụ án vẫn đang được cảnh sát điều tra.

2 mẹ con đi du lịch bị cướp đột nhập lúc nửa đêm rồi tấn công tình dục dã man

Lúc này, người mẹ bị một kẻ bịt mặt kề hung khí vào cổ và đòi tiền, còn con gái bà lại bị một kẻ khác tấn công tình dục.

TIN MỚI NHẤT