Phát hiện con gái 17 tuổi tử vong gần bờ sông, gia đình nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại, yêu cầu khám nghiệm tử thi

Thế giới 06/01/2024 10:36

Nguồn tin cảnh sát cho biết cô gái được người dân địa phương tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh gần bờ sông, gia đình nạn nhân nghi ngờ con gái họ đã bị cưỡng hiếp và sát hại. 

Theo tờ Times of India, hai ngày sau khi một cô gái 17 tuổi phát hiện chết một cách bí ẩn, cha mẹ cô gái hôm thứ Năm (4/1) cho biết rằng họ nghi ngờ con gái đã bị cưỡng hiếp và sát hại. 

Cảnh sát cho biết đang tiếp tục điều tra trong thời gian chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cô gái tử vong. Sĩ quan cảnh sát phân khu Ankita Kumbhar cho biết còn quá sớm để nói chính xác chuyện gì đã xảy ra. 

Phát hiện con gái 17 tuổi tử vong gần bờ sông, gia đình nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại, yêu cầu khám nghiệm tử thi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nguồn tin cảnh sát cho biết cô gái được người dân địa phương tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh gần bờ sông. Các thành viên trong gia đình đã đưa cô đến một trung tâm y tế cộng đồng và được các bác sĩ xác định đã tử vong. 

Mặc dù cha mẹ cô gái không đưa ra bất kỳ cáo buộc cụ thể nào vào thứ Ba (2/1) nhưng họ đã cáo buộc hiếp dâm và giết người vào thứ Năm (4/1). 

Nữ người mẫu bị chủ khách sạn bắn chết, cảnh sát nghi ngờ thủ phạm vứt thi thể xuống sông

Vụ nữ người mẫu bị sát hại được cho là xảy ra tại một khách sạn vào ngày 2/1 bởi người chủ sở hữu khách sạn này.

TIN MỚI NHẤT