Nữ người mẫu bị chủ khách sạn bắn chết, cảnh sát nghi ngờ thủ phạm vứt thi thể xuống sông

Thế giới 05/01/2024 10:04

Vụ nữ người mẫu bị sát hại được cho là xảy ra tại một khách sạn vào ngày 2/1 bởi người chủ sở hữu khách sạn này.

Theo tờ India Today, chiếc xe BMW được sử dụng để di chuyển thi thể của cựu người mẫu Divya Pahuja từ khách sạn Gurugram, nơi cô được cho là đã bị giết, đã xuất hiện tại Patiala của Punjab. Chiếc xe được tìm thấy đã bị khóa và cảnh sát vẫn chưa xác nhận liệu thi thể của Divya có ở trong cốp xe hay không.

Cảnh sát trước đó cho biết họ nghi ngờ thi thể của Divya đã bị vứt xuống sông ở Punjab.

Phó ủy viên cảnh sát phụ trách tội phạm Gurugram, Vijya Pratap Singh, cho biết chiếc BMW được đặt tại một bến xe buýt ở Patiala. Ông nói thêm rằng hai người bị nghi ngờ đã vận chuyển thi thể của Divya đến Punjab - Balraj và Ravi Bangar - đang bỏ trốn và cảnh sát đang truy lùng hai nghi phạm này. 

Nữ người mẫu bị chủ khách sạn bắn chết, cảnh sát nghi ngờ thủ phạm vứt thi thể xuống sông - Ảnh 1
Các nghi phạm trong vụ nữ người mẫu Divya Pahuja bị sát hại đã bị camera quan sát ghi lại khi đang chạy trốn khỏi khách sạn sau khi đặt thi thể của cô vào cốp xe BMW - Ảnh: India Today

Pratap Singh cho biết hai chiếc điện thoại – một của Divya và một của nghi phạm chính trong vụ giết người, Abhijeet Singh – cũng đã được thu hồi.

Tuy nhiên, chị gái của Divya cho biết cô có một chiếc điện thoại khác và cảnh sát đang truy tìm thiết bị này. 

Vụ sát hại Divya Pahuja được cho là xảy ra tại khách sạn City Point của Gurugram vào ngày 2 tháng 1 và Abhijeet là chủ sở hữu của nó.

Abhijeet và hai người khác -Prakash và Indraj - đã bị Cơ quan Tội phạm Gurugram bắt giữ vì liên quan đến cái chết của Divya. Cả Prakash và Indraj đều từng làm việc trong khách sạn của Abhijeet.

Đoạn phim CCTV cho thấy các nghi phạm, bao gồm cả Abhijeet, chạy trốn khỏi khách sạn trên một chiếc ô tô BMW màu xanh lam, chở thi thể của Divya trong cốp xe.

Theo cảnh sát Gurugram, họ nhận được một cuộc gọi vào ngày 2/1 từ Anoop, người đã thuê khách sạn City Point từ Abhijeet, nói rằng một thi thể được tìm thấy trong phòng của khách sạn. Cảnh sát đến vào khoảng 21 giờ tối và kiểm tra phòng được chỉ định nhưng không tìm thấy gì.

Cảnh sát quay lại một lần nữa và yêu cầu Anoop cung cấp đoạn phim CCTV nơi họ nhìn thấy có người đã di chuyển thi thể của Divya.

Sau đó, cảnh sát truy cập đoạn phim CCTV cho thấy Abhijeet, Divya và một người khác đã đến quầy lễ tân khách sạn vào khoảng 4 giờ sáng ngày 2/1 và tiến đến phòng số 111. Đây là nơi giấu xác Divya trong khi cảnh sát khám xét phòng. 

Đoạn phim CCTV từ 22h45 ngày hôm đó cho thấy ba bị cáo kéo thi thể Divya được bọc trong tấm vải từ khách sạn ra xe BMW.

Abhijeet Singh khai với cảnh sát rằng anh được một người đàn ông tên là Binder Gujjar giới thiệu với Divya. Abhijeet nói thêm rằng sau khi anh quen Divya, cựu người mẫu đã chụp những bức ảnh phản cảm của anh và cô đã dùng chúng để tống tiền anh.

Abhijeet khai với cảnh sát rằng anh đã yêu cầu Divya mật khẩu điện thoại của cô và bắn cô khi cô không cung cấp.

Bị bạn trai cũ âm mưu cưỡng hiếp lúc 2h30 sáng, cô gái nhanh trí nói 'anh tắt đèn đi' để chạy trốn

Cảnh sát cho biết thủ phạm và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm với nhau và sẽ điều tra xem động cơ phạm tội chính xác của người đàn ông này là gì.

TIN MỚI NHẤT