Phát hiện 2 thi thể ngay tại bãi đỗ xe, nhân viên cửa hàng kinh hoàng nhìn thấy toàn thân nạn nhân đầy máu

Thế giới 19/01/2024 16:18

Mới đây, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể ngay tại bãi đỗ với nhiều vết thương trên người.

Theo thông tin từ ET Today, vào chiều ngày 19/1, tại bãi đậu xe của McDonald's ở thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã phát hiện thi thể một nam một nữ đầy máu nằm trong xe.

Theo thông tin ban đầu, nhân viên bán hàng phát hiện chiếc xe đã đậu được một lúc, khi bước tới thì nhìn thấy trong xe có 2 người đầy máu, anh hoảng sợ đến mức gọi ngay cho cảnh sát.

Nhân viên cửa hàng McDonald's cho biết chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng đã được đỗ tại bãi đậu xe phía sau cửa hàng từ khoảng 8:20 sáng.

Phát hiện 2 thi thể ngay tại bãi đỗ xe, nhân viên cửa hàng kinh hoàng nhìn thấy toàn thân nạn nhân đầy máu - Ảnh 1
Hiện trường vụ án bị cảnh sát phong tỏa. Ảnh: ET Today

Không có tiếng động rõ ràng nào được nghe thấy, nhưng cho đến khoảng 1 giờ chiều, xe vẫn không rời khỏi chỗ đỗ.

Nhân viên đã tiến lại kiểm tra và phát hiện cặp đôi trong xe toàn thân đầy máu mà không có phản ứng gì. Họ liền gấp rút báo cảnh sát để xử lý vụ việc.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân là một phụ nữ 55 tuổi tên Chen, có vết đâm ở mặt và một bên cổ, rõ ràng đã chết và không được đưa đến bệnh viện.

Người bị thương khác là một người đàn ông 67 tuổi tên Qi, có vết đâm trên cổ và khi được phát hiện đã không còn hô hấp và nhịp tim. Hiện tại, anh ta đang được cấp cứu.

Đang nhặt bóng dưới gầm xe, cậu bé 9 tuổi bị cán tử vong tại chỗ

Lúc cậu bé chui xuống gầm xe và bị cán tử vong tại chỗ, tài xế có kinh nghiệm 10 năm lái xe không hề hay biết.

TIN MỚI NHẤT