Phẫn nộ: Người phụ nữ bị 'bọn cướp' cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi

Thế giới 26/07/2024 14:45

Vừa qua, một người phụ nữ đã bị bọn cướp dùng súng khống chế rồi lần lượt cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi.

Theo thông tin từ Trang Dawn, một người phụ nữ đã bị bọn cướp dùng súng khống chế, rồi cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi ở quận Hafizabad vào ngày 25/7 vừa qua.

Cụ thể, Cảnh sát Hafizabad cho biết, vào ngày 25/7, gia đình 3 người đi xe máy về Chiniot sau khi về thăm nhà ông ngoại. Tuy nhiên, khoảng 11h30 tối ngày 24/7, họ bị 3 người chặn đường, dùng súng khống chế ở đoạn đường Sukheke. Đáng phẫn nộ hơn, các đối tượng đã lôi người vợ vào cánh đồng gần đó để cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi của cô. Sau đó, nhóm côn đồ này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của nạn nhân đã ổn định.

Phẫn nộ: Người phụ nữ bị 'bọn cướp' cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát Sukheke sau đó đã đăng ký một vụ án hiếp dâm đối với những nghi phạm không rõ danh tính và bắt giữ một nghi phạm cướp, thu hồi hai khẩu súng lục từ nơi anh ta giam giữ.

Nhận được tin báo, vào ngày 25/7, cảnh sát Hafizabad đã tiến hành điều tra và bắt giữ 1 trong 3 đối tượng liên quan đến vụ cưỡng hiếp gây phẫn nộ với người dân.

“Chúng tôi đã bắt giữ một trong ba tên tội phạm đã cướp và cưỡng hiếp người phụ nữ”, cảnh sát Hafizabad nói. Đồng thời, cơ quan chức năng cho biết rằng trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm bị bắt đã khai với cảnh sát rằng đồng bọn của hắn đã bỏ trốn về phía Rawalpindi.

Ông cho biết một đội cảnh sát được điều động ngay tới Rawalpindi để truy tìm và bắt giữ các nghi phạm khác liên quan đến vụ án.

Nữ sinh 16 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, bất ngờ với danh tính của các nghi phạm

Một nữ sinh 16 tuổi đã bị ba người đàn ông ở cùng quận cưỡng hiếp tập thể vào tối ngày 24/7.

TIN MỚI NHẤT