Đột nhập vào ngôi nhà 3 tầng, người phụ nữ 30 tuổi sát hại cặp vợ chồng rồi giấu xác dưới gầm giường

Thế giới 07/03/2024 17:29

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ hai nghi phạm vì tình nghi có liên quan đến cái chết của cặp vợ chồng.

Vào tháng 1/2024, ở Tokyo, Nhật Bản đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khi thi thể một cặp vợ chồng được tìm thấy bên trong căn nhà.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng người phụ nữ Philippines 30 tuổi tên Morales và người đàn ông 34 tuổi tên Dela Cruz là hai nghi phạm chính trong vụ án này.

Theo điều tra của cảnh sát, trước khi phạm tội, Morales đã đến siêu thị mua vài con dao làm bếp, sau đó lẩn trốn bên ngoài nhà vợ chồng nạn nhân cùng Delacruz.

Vào ngày xảy ra vụ án, khoảng 4 giờ chiều, cặp đôi trở về nhà, được cho là ngay khi vừa bước vào, cặp đôi đã bị Morales và De La Cruz tấn công.

Cả hai không chỉ đột nhập vào ngôi nhà 3 tầng của cặp vợ chồng nạn nhân, mà còn sát hại họ ngay tại chỗ và giấu xác hai người dưới nền giường.

Đột nhập vào ngôi nhà 3 tầng, người phụ nữ 30 tuổi sát hại cặp vợ chồng rồi giấu xác dưới gầm giường - Ảnh 1
Người phụ nữ tên Morales làm tiếp viên trong quán bar. Ảnh: ET Today

Sau khi gây án, Morales tạm trú tại một khách sạn gần nhà rồi trốn sang tỉnh Fukushima. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ngay lập tức truy tìm tung tích của Morales và bắt giữ cô vào ngày 19/1.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng Morales có quan hệ tình cảm với con trai cả của cặp vợ chồng đã khuất. Khi Morales phạm tội, cô còn cố tình gửi tin nhắn cho con trai cả của nạn nhân: “Anh đã ăn cơm chưa?” và “Đói quá”, nhằm tạo chứng cứ vắng mặt cho mình.

Theo báo cáo, Moralese vào Nhật Bản sau khi kết hôn giả với một người đàn ông Nhật Bản vào năm 2017, sau đó trở thành nữ tiếp viên quán bar nổi tiếng, mọi người đều nhận xét rằng cô “cao và có bộ ngực khủng”.

Tuy nhiên, Morales lại xảy ra tranh chấp tiền bạc với nhiều người xung quanh, ngoài đồng nghiệp, ngay cả con trai lớn của cặp vợ chồng nạn nhân - người từng là bạn trai của cô.

Được biết, cặp vợ chồng quá cố điều hành một quán bar chỉ dành cho thành viên ở Tokyo, về động cơ sát hại Morales và những người khác, cảnh sát hiện đang điều tra.

Nhưng mặt khác, Morales và đồng phạm Dela Cruz đều phủ nhận tội giết người khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Thi thể người đàn ông 67 tuổi bị phân mảnh ngay trong căn hộ, hung thủ sau khi sát hại vẫn sống chung khiến ai cũng kinh hoàng

Cảnh sát Bỉ đến căn hộ thì phát hiện thi thể người đàn ông đã bị phân mảnh và đang trong quá trình phân hủy.

TIN MỚI NHẤT