Bị mẹ ngăn cấm yêu đương, con gái 13 tuổi tức giận sát hại nạn nhân ngay tại nhà rồi vứt xác vào rừng cùng bạn trai

Thế giới 07/03/2024 11:57

Cảnh sát Brazil đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong rừng.

Mới đây, ở bang Alagoas, Brazil đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Theo đó, vào ngày 5/3 , cảnh sát cho biết, Flávia dos Santos, 44 tuổi, đã bị con gái 13 tuổi và bạn trai 22 tuổi sát hại tại nhà riêng ở thành phố Maceió.

Thi thể của nạn nhân được bọc trong một cái chăn và đặt vào trong tủ lạnh, sau đó vứt vào rừng.

Cảnh sát chỉ ra rằng sau khi Flavia trở về nhà vào tối ngày 1, cô phát hiện con gái và bạn trai đang ở nhà cùng nhau, trong lúc tức giận, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Con gái Flavia cho biết, mẹ cô luôn phản đối việc cô cặp kè với bạn trai nên sau một hồi mâu thuẫn, cô và bạn trai đã đánh vào đầu mẹ, đẩy mẹ xuống đất, còn bạn trai thì đâm nạn nhân nhiều nhát.

Bị mẹ ngăn cấm yêu đương, con gái 13 tuổi tức giận sát hại nạn nhân ngay tại nhà rồi vứt xác vào rừng cùng bạn trai - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: The Mirror

Bạn trai của cô con gái khai với cảnh sát rằng bạn gái anh ta đã tóm lấy Flavia và đưa dao cho anh ta, cuối cùng anh ta dùng dao đâm vào đầu, cổ và ngực Flavia.

Cô con gái thừa nhận, họ rời đi ngay sau khi lau sạch vết máu trên sàn và đến nhà thuê của người đàn ông để nghỉ qua đêm.

Sau khi người cha 47 tuổi của bạn trai biết tin, ông đã giúp họ quấn chăn và cho thi thể Flavia vào tủ lạnh, phải đến tối ngày 4/3, họ mới thuê tài xế chở tủ lạnh vào rừng để vứt bỏ.

Hóa ra, người lái xe được thuê cảm thấy nghi ngờ vì tủ lạnh được quấn chặt bằng băng dính nên quyết định gọi cảnh sát và sự việc được đưa ra ánh sáng.

Cảnh sát cho biết Flavia đã mất tích nhiều ngày nhưng không ai nhận thấy điều gì bất thường vì con gái bà đã lấy điện thoại di động của mẹ và giả làm danh tính của bà nhằm che đậy tội ác.

“Cô đã nói trong nhóm công việc của Flávia rằng cơ thể của mình không khỏe, nên phải xin nghỉ một vài ngày, vì vậy không ai trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp phát hiện ra”, cảnh sát nói.

Hiện tại, con gái của Flavia, bạn trai của con gái và bố của bạn trai  đều đã bị bắt. Người bạn trai phải đối mặt với cáo buộc giết người, giấu xác và bắt cóc trẻ vị thành niên. Vì con gái là trẻ vị thành niên nên bằng chứng liên quan vẫn đang chờ cảnh sát điều tra.

Phát hiện thi thể khỏa thân trôi trên sông, nhiều bộ phận biến mất khỏi hiện trường

Cảnh sát Malaysia đã mở cuộc điều tra sau khi tìm thấy thi thể khỏa thân trôi trên sông Perak.

TIN MỚI NHẤT