Nữ nhân viên mát xa bị đâm tử vong tại chỗ, nguyên nhân gây ra án mạng đến nay vẫn là một bí ẩn

Thế giới 15/01/2024 12:47

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể bị đâm nhiều nhát của một nữ nhân viên mát xa ở bang Utah.

Mới đây, ở bang Utah, Mỹ, đã xảy ra một vụ án kinh hoàng khiến một nhân viên mát xa tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào ngày 11/1, cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân tên Jiao Yuping, 45 tuổi, di cư từ Trung Quốc sang Mỹ và làm việc tại một cơ sở mát-xa có tên là "A+".

Vào ngày 4/1, từ 1 giờ chiều đến 7 giờ tối, nạn nhân đã bị giết hại. Cảnh sát mô tả vụ án này là “một vụ án giết người tàn ác”, nạn nhân lúc đó đang ở cơ sở mát-xa một mình, bị tấn công và tử vong sau khi bị đâm nhiều nhát dao. Động cơ của hung thủ vẫn chưa rõ ràng.

Được biết, trong quá trình điều tra kéo dài nhiều ngày, cảnh sát đã thu thập lời khai từ hai người nói tiếng Quan Thoại và cần sự trợ giúp của thông dịch viên.

Hiện chưa rõ liệu hai người này có liên quan đến vụ án hay không. Cơ quan chức năng tiết lộ rằng vào ngày xảy ra vụ án, có một người đã báo cáo và cho biết phát hiện “hoạt động đáng ngờ” tại cơ sở mát-xa.

Nữ nhân viên mát xa bị đâm tử vong tại chỗ, nguyên nhân gây ra án mạng đến nay vẫn là một bí ẩn - Ảnh 1
Nữ nhân viên mát xa bị sát hại ngay tại nơi làm việc. Ảnh: CBS

Sau đó, cảnh sát đã liên hệ với hai người này để tìm hiểu thông tin chi tiết về việc họ phát hiện thi thể trong cơ sở mát-xa.

Cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát chưa xác định được tính chất của vụ án, không thể xác định liệu có liên quan đến tội phạm căm thù, tranh chấp tình cảm hay chỉ là tội phạm bạo lực ngẫu nhiên. Cơ quan chức năng cũng chưa tiết lộ ai đã phát hiện nạn nhân và báo cáo ban đầu.

Do hung thủ và động cơ vụ án chưa được làm sáng tỏ, cảnh sát đã cảnh báo các cơ sở mát-xa địa phương rằng sau vụ án này, người kinh doanh phải cẩn thận hơn khi tiếp đón khách hàng và báo cáo kịp thời nếu có bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào.

Phát hiện sinh vật “ngoài hành tinh” cao 3m gây xôn xao cộng đồng mạng

Đoạn video quay lại cảnh hai sinh vật cao 3m đang đứng quan sát về phía xa đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua.