Bị bạn trai cũ âm mưu cưỡng hiếp lúc 2h30 sáng, cô gái nhanh trí nói 'anh tắt đèn đi' để chạy trốn

Thế giới 04/01/2024 09:31

Cảnh sát cho biết thủ phạm và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm với nhau và sẽ điều tra xem động cơ phạm tội chính xác của người đàn ông này là gì.

Theo News1, sở cảnh sát Bắc Ulsan thông báo vào ngày 3/1/2024 rằng họ đã bắt giữ A., một người đàn ông khoảng 50 tuổi, với tội danh cố ý cưỡng hiếp đặc biệt.

Theo cảnh sát, A. bị buộc tội âm mưu tấn công tình dục B. bên lề đường ở Buk-gu, Ulsan, vào khoảng 2h30 sáng ngày 30/12/2023. 

A. lẻn đến phía sau B. lúc đó đang cho một con mèo hoang ăn và dùng hung khí đe dọa B. Sau đó, A. kéo B. lên một chiếc xe, bóp cổ, đánh vào mặt và định tấn công tình dục B.

Bị bạn trai cũ âm mưu cưỡng hiếp lúc 2h30 sáng, cô gái nhanh trí nói 'anh tắt đèn đi' để chạy trốn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

B. đã nhanh chóng thoát nạn khi vờ tỏ ý chiều theo như thể sẽ làm theo yêu cầu của A., B. nói: “Đèn xe đang sáng, anh tắt máy đi” rồi đẩy A. ra nhân lúc A. tắt máy xe. B. sau đó kịp thoát ra khỏi xe, còn A. hoảng sợ bỏ chạy.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã khẩn trương bắt giữ A. vào khoảng 12h30 ngày 31/12/2023.  Được biết, A. từng có quan hệ tình cảm với B. Cảnh sát đang điều tra động cơ phạm tội chính xác của bị cáo A.

Cha ruột lắp camera giấu kín cưỡng hiếp con gái vì 'nhìn con giống phụ nữ'

Một người đàn ông 44 tuổi từng bị ngồi tù vì phạm tội xâm hại con gái ruột nay lại tiếp tục cưỡng hiếp con ngay sau khi ra vừa tù với lý do không ngờ.

TIN MỚI NHẤT