Nữ giáo viên mang thai sau khi cưỡng hiếp nam sinh 14 tuổi tại nhà vệ sinh của trường, chi tiết vụ việc khiến gia đình nạn nhân phẫn nộ

Thế giới 16/11/2023 12:16

Mới đây, một gia đình ở Đài Loan (Trung Quốc) đã đệ đơn kiện nữ giáo viên sau khi biết tin con trai mình bị cưỡng hiếp nhiều lần.

Theo thông tin từ China Press, một nữ giáo viên họ Xu ở Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đã bị tòa án tuyên phạt 17 năm tù vì tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Trước đó, người phụ nữ này với tư cách là giáo viên chủ nhiệm của nạn nhân đã lợi dụng giờ nghỉ trưa và tự học để cưỡng hiếp cậu bé 9 lần từ ngày 25/2 đến 23/6/2020 mặc dù biết nam sinh này chưa đủ 14 tuổi

Trong quá trình đó, cô còn thực hiện nhiều hành vi không phù hợp đối với cậu bé này trong nhà vệ sinh. Vì hành vi này, giáo viên nữ đã mang thai và sinh con trai. Sau khi gia đình học sinh nam biết được, họ rất tức giận nên đã đâm đơn kiện.

Nữ giáo viên thừa nhận đã có quan hệ với nạn nhân nhưng cho rằng cô bị ép buộc. Tuy nhiên, nam sinh này cho biết lần đầu tiên là cô giáo kêu anh cởi quần, khi anh hỏi tại sao, cô giáo nói rằng vì muốn quan hệ với mình.

Nữ giáo viên mang thai sau khi cưỡng hiếp nam sinh 14 tuổi tại nhà vệ sinh của trường, chi tiết vụ việc khiến gia đình nạn nhân phẫn nộ - Ảnh 1
Nữ giáo viên cưỡng hiếp 9 lần học sinh của mình. Ảnh minh họa: Internet

Khi đó, anh muốn phản kháng nhưng không dám bày tỏ, chỉ theo như cô giáo nói để cởi quần và có quan hệ ngay trên sàn nhà.

Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, ngoài việc làm quan hệ nam nữ bình thường dẫn đến hai người có con thì cô giáo còn cho cậu bé làm “chuyện ấy” theo nhiều kiểu khác.

Một nhân chứng cũng cho biết, nữ giáo viên thường gọi nam sinh này vào phòng nghỉ, có lúc cùng với các bạn cùng lớp, có lúc là một mình.

Sau đó, nhân chứng thường thấy nam sinh bị nữ giáo viên gọi vào phòng nghỉ một mình và các tình huống tương tự khác, do đó, lời khai của giáo viên nữ không được chấp nhận.

Tìm thấy thi thể con gái mất tích 5 tháng trong tủ lạnh của nhà bạn trai, người mẹ tiết lộ câu chuyện “rùng rợn” phía sau

Mới đây, một người đàn ông ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị tình nghi đã sát hại bạn gái 35 tuổi và giấu thi thể vào trong tủ lạnh.

TIN MỚI NHẤT