Nữ diễn viên nổi tiếng bị nhóm 6 người cưỡng hiếp tập thể: Hung thủ xông vào nhà lúc nửa đêm để thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 20/09/2024 18:07

Cảnh sát đã bắt giữ sáu người với cáo buộc cưỡng hiếp. Những nghi phạm bị bắt sống trong một căn nhà kế bên nhà của nạn nhân.

Theo Times of India đưa tin, mới đây, ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ đã xảy ra vụ nữ diễn viên 30 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà.

Theo đó, một nhóm người gồm sáu thành viên, trong đó có tài xế của một diễn viên, đã xông vào nhà của một nữ diễn viên phụ 30 tuổi.

Cảnh sát đã bắt giữ sáu người với cáo buộc cưỡng hiếp. Những nghi phạm bị bắt sống trong một căn nhà kế bên nhà của nạn nhân.

Nữ diễn viên nổi tiếng bị nhóm 6 người cưỡng hiếp tập thể: Hung thủ xông vào nhà lúc nửa đêm để thực hiện hành vi đồi bại  - Ảnh 1
 Ảnh minh hoạ: Internet

Một trong số những người bị bắt, A Muppudathi, 26 tuổi, từ Tuticorin, đã liên quan đến hai vụ án giết người.

Các nghi phạm khác đã được xác định là V Murugan, 27 tuổi, M Kalyan Kumar, 28 tuổi, đến từ Sengottai, S Arun Pandi, 23 tuổi, đến từ Tirunelveli, S Periya Nambi Rajs, 24 tuổi, S Mari, 22 tuổi.

Nạn nhân, người đến từ bang Telangana, đang ở nhà người thân tại bang Tamil Nadu. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim Kollywood và một số phim truyền hình.

Băng nhóm đã xông vào nhà cô khi cô đang một mình và cưỡng hiếp cô. Sau khi chúng ra đi, nạn nhân thông báo cho trung tâm điều khiển cảnh sát thành phố.

Một đội cảnh sát đã đến nhà cô và giải cứu cô. Cô đã được nhập viện vào một bệnh viện công để điều trị.

TIN MỚI NHẤT