Người phụ nữ bị nhóm côn đồ cưỡng bức trong đêm, cơ thể bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu

Thế giới 25/08/2024 09:35

Khi cô vừa bước xuống xe định vào nhà thì tên côn đồ đã chạy đến cưỡng bức, ép cô lên xe để thực hiện những hành vi đồi bại.

Theo Sinchew: Một phụ nữ Trung Quốc 47 tuổi lái xe đến nhà rồi xuống xe mở cửa. Một tên côn đồ đã ép cô vào xe và định quấy rối cô. Rất may, người phụ nữ và người hàng xóm đã chống trả quyết liệt. Khiến tên côn đồ sợ hãi bỏ chạy. Miệng và đầu gối của người phụ nữ bị thương và cô ấy vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30. Người phụ nữ lái xe trở về nhà ở Regency Garden, Putra Putra, Kulai sau khi uống trà với bạn bè. Về đến nhà, cô xuống xe và định mở cửa.

Theo thông tin, khi cô vừa bước xuống xe, một tên côn đồ bước ra từ chiếc ô tô màu trắng đã cưỡng bức cô lên xe và định quấy rối cô.

Người phụ nữ bị nhóm côn đồ cưỡng bức trong đêm, cơ thể bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Người phụ nữ bị cưỡng bức (Ảnh: Sinchew)

Con gái của nạn nhân nói với tờ báo cộng đồng "Greater Johor" của Sin Chew Daily rằng lúc đó mẹ cô đã chống trả quyết liệt, tên xã hội đen liên tục đánh vào mặt, vào miệng và bịt miệng cô không cho cô nói.

May mắn thay, sự phản kháng mạnh mẽ của mẹ cô và sự giúp đỡ của hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu cũng chạy ra điều tra nên bọn côn đồ đã bị hù dọa bỏ chạy.

Cô cho biết, cô nhìn thấy 4 người trong chiếc ô tô đậu cách đó không xa, trong đó có tên xã hội đen đã cưỡng hiếp mẹ cô.

Cô cho biết dù không bị thiệt hại về tài chính nhưng mẹ cô bị bầm tím nhiều chỗ trong quá trình chống chọi, miệng và đầu gối bị thương sau khi được đưa đến bệnh viện chuyên khoa và phải khâu nhiều mũi.

Tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong kẹt cứng trong xe, trong đó có 1 trẻ em chỉ mới 6 tuổi

Ngoài 2 người tử vong còn có 3 người khác bị thương, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa cho cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT