Người đàn ông ở độ tuổi 30 bị cưỡng hiếp lúc rạng sáng, kẻ tấn công cướp đồ trang sức của nạn nhân rồi mới bỏ trốn

Thế giới 14/01/2024 15:03

Cảnh sát địa phương cho biết họ đang kêu gọi người dân cung cấp nhân chứng và thông tin để sớm tìm ra thủ phạm. 

Theo NDTV, BBC đưa tin một người đàn ông ở độ tuổi 30 đã bị cưỡng hiếp ở trung tâm Liverpool vào rạng sáng thứ Bảy (13/1). Cảnh sát đã phong tỏa St John's Gardens sau khi có tin một người đàn ông bị một người đàn ông khác cưỡng hiếp lúc 4h30 sáng. 

Sau vụ việc, kẻ tấn công còn lấy một món đồ trang sức mà nạn nhân đeo tại thời điểm đó rồi mới bỏ trốn về phía nhà ga Lime Street. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường và khu vực này đã được phong tỏa. 

Người đàn ông ở độ tuổi 30 bị cưỡng hiếp lúc rạng sáng, kẻ tấn công cướp đồ trang sức của nạn nhân rồi mới bỏ trốn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chánh thanh tra Dave Currie từ Cảnh sát Merseyside cho biết: ''Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu điều tra vụ việc này và các sĩ quan vẫn ở lại khu vực để thực hiện các cuộc điều tra ban đầu. Tôi hiểu những sự cố kiểu này sẽ gây lo ngại, nhưng xin hãy yên tâm rằng chúng tôi cực kỳ coi trọng mọi báo cáo về hiếp dâm và tấn công tình dục và chúng tôi quyết tâm tìm ra người chịu trách nhiệm.”

Ông nói thêm: “Nhóm chuyên môn của chúng tôi cam kết điều tra bất kỳ báo cáo nào về tội phạm tình dục và hỗ trợ nạn nhân trong toàn bộ quá trình điều tra để có thể ngăn chặn bất kỳ tội ác nào có tính chất khủng khiếp này xảy ra”.

Ông còn mô tả hiếp dâm là một "tội ác khủng khiếp không thể tưởng tượng được mà chúng tôi hy vọng không ai phải trải qua", nhưng kêu gọi những người đã từng trải qua nó hoặc bị tấn công tình dục hãy lên tiếng với cảnh sát.

Cảnh sát địa phương cũng cho biết họ đang kêu gọi người dân cung cấp nhân chứng và thông tin để tìm ra thủ phạm. 

Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể trên ghế sau của ô tô, thủ phạm dùng súng đe dọa nạn nhân

Báo cáo dẫn lời nạn nhân cho biết rằng thủ phạm đã ép cô gái vào ghế sau của ô tô và rút súng về phía cô để đe dọa.

TIN MỚI NHẤT