Nghi ngờ ngoại tình, người phụ nữ bị gia đình dùng gậy đánh đập dã man khiến dân mạng dậy sóng

Thế giới 28/06/2024 10:50

Cảnh sát cho biết ngày 26/6, cảnh sát đã bắt giữ sáu nghi phạm, tất cả đều là họ hàng thân thiết của người phụ nữ, trong vòng vài giờ sau khi video được lan truyền.

Theo NDTV, một người phụ nữ ở Meghalaya, Ấn Độ bị người thân đánh bằng gậy sau khi nghi ngờ cô ngoại tình. Trong một đoạn video được lan truyền rộng rãi, người phụ nữ được nhìn thấy bị các thành viên trong gia đình đánh đập ở nơi công cộng tại Dadenggre ở West Garo Hills.

Người phụ nữ, là mẹ đơn thân ở độ tuổi giữa 20, đã được yêu cầu ra hầu tòa tại làng. Sau đó, người phụ nữ bị bốn người đàn ông túm tóc và đánh bằng gậy trong khi đám đông tập trung xuyng quanh lặng lẽ theo dõi vụ tấn công.

Nghi ngờ ngoại tình, người phụ nữ bị gia đình dùng gậy đánh đập dã man khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 1
Một phụ nữ ở West Garo Hills, Ấn Độ bị đánh đập dã man vì cáo buộc ngoại tình. Ảnh: NDTV

Cảnh sát cho biết ngày 26/6, cảnh sát đã bắt giữ sáu nghi phạm, tất cả đều là họ hàng thân thiết của người phụ nữ, trong vòng vài giờ sau khi video được lan truyền.

Giám đốc Cảnh sát Abraham T Sangma nói với hãng tin PTI: “Trong khi hai người bị cảnh sát bắt, những người còn lại đã đầu hàng”.

 

 

Bà Sutnga Saipung MLA, Santa Mary Shylla, Chủ tịch Ủy ban trao quyền cho phụ nữ của Đại hội đồng Meghalaya đã yêu cầu cảnh sát báo cáo vụ việc và cho biết bà cũng sẽ yêu cầu Cảnh sát trưởng của tất cả 12 quận của Meghalaya duy trì cảnh giác trước mọi tội phạm đối với phụ nữ.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT