Nam sinh 18 tuổi giả vờ tự tử ngày Cá tháng Tư nhưng vô tình tử vong vì bị sợi dây buộc quanh cổ siết chặt gây ngạt thở

Thế giới 03/04/2024 08:49

Theo cảnh sát, địa điểm xảy ra vụ việc đã được phong tỏa và việc khám nghiệm tử thi nam sinh đang được tiến hành.

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm 2/4, một trò đùa ngày Cá tháng Tư đã trở thành một thảm kịch sau khi một sinh viên 18 tuổi được cho là đã thiệt mạng khi giả vờ tự tử bằng cách treo cổ trong khi gọi điện video cho một người bạn ở Indore, bang Madhya Pradesh. 

Vụ việc xảy ra tại nơi ở của nạn nhân hôm 1/4 và nạn nhân được xác định là Abhishek Raghuvanshi, hãng tin PTI đưa tin. Ngày 1/ 4 được coi là ngày Cá tháng Tư khi mọi người bày trò đùa với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. 

Nam sinh 18 tuổi giả vờ tự tử ngày Cá tháng Tư nhưng vô tình tử vong vì bị sợi dây buộc quanh cổ siết chặt gây ngạt thở - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Raghuvanshi đã gọi điện video cho một trong những người bạn của mình vào hôm 1/4 với một chiếc thòng lọng quanh cổ để đánh lừa rằng đang tự sát. Nhưng bất ngờ chiếc ghế đẩu mà Raghuvanshi đang đứng đã vô tình bị trượt khiến anh treo lơ lửng trên không với chiếc thòng lọng siết chặt quanh cổ, dẫn đến ngạt thở chết”, một quan chức địa phương cho biết.   

Quan chức này cho biết Raghuvanshi là con trai của tài xế của một thẩm phán và thông tin thêm hiện trường vụ việc đã được phong tỏa và việc khám nghiệm tử thi nam sinh này đang được tiến hành.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Vụ người đàn ông giết vợ con rồi sống cùng thi thể trong 3 ngày: Phát hiện tình tiết mới tại hiện trường

Việc này tiếp diễn trong ba ngày cho đến khi chủ nhà phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà mình. Cảnh sát cho biết cửa căn phòng hiện trường không khóa và khi bước vào nhà, phát hiện 3 thi thể người bị nhét trong bao tải.

TIN MỚI NHẤT