Kinh hoàng bé trai 2 tuổi bị bảo mẫu bạo hành đến chết: Cháu bé bị đánh bầm tím toàn thân, tưới nước nóng vào đầu, ném vào bồn tắm

Thế giới 09/10/2024 10:43

Một bé trai 2 tuổi đã tử vong vào tháng 6/2024 sau khi được đưa đến bệnh viện do gãy xương sọ, xuất huyết màng não...

 

Theo thông tin từ ET Today, vào tháng 6/2024, một cậu bé 2 tuổi ở Cao Hùng (Trung Quốc) đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện do gãy xương sọ, xuất huyết màng não...

Qua điều tra, cảnh sát đã bắt giữ bảo mẫu tên Song, người chịu trách nhiệm chăm sóc bé trai 2 tuổi tại thời điểm đó. Bải mẫu họ Song đã dùng dây giày đánh liên tục vào đầu cháu bé, đẩy đầu cháu bé vào tường, thậm chí ném cháu bé vào bồn tắm, tra tấn dã man nên dẫn đến tử vong sau đó. Chính vì vậy, sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện ít nhất 22 vết bầm tím trên cơ thể cháu bé.

Cụ thể, vào ngày 6/6/2024, bảo mẫu họ Song đã khai rằng bé trai 2 tuổi bị đuối nước khi đang tắm và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Tuy nhiên, công tố viên Li Kanying phát hiện nhiều vết thương cũ và mới trên cơ thể bé trai trong quá trình khám nghiệm. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành khám xét, triệu tập cha ruột của cháu bé và các nhân chứng liên quan đến vụ việc để thẩm vấn, đồng thời thu giữ camera giám sát để phân tích kỹ lưỡng. Ngay sau đó, cảnh sát kết luận rằng bé trai đã bị bạo hành, dẫn đến tử vong.

Kinh hoàng bé trai 2 tuổi bị bảo mẫu bạo hành đến chết: Cháu bé bị đánh bầm tím toàn thân, tưới nước nóng vào đầu, ném vào bồn tắm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cuộc điều tra sau đó của các công tố viên cho thấy, bảo mẫu tên Song đã dùng dây giày dài đánh vào đầu cậu bé tại nhà trong hơn một tháng từ ngày 30/5 đến ngày 6/6/2024 gây vỡ hộp sọ.

Bảo mẫn họ Song vì không hài lòng với việc cháu bé không tự ăn uống nên đã dùng tay véo cháu bé khiến toàn thân cháu bé bị bầm tím. Cô còn ném cháu bé xuống đất và dùng giày để đánh cháu bé.

Ngày 6/6, bà Song đang tắm cho cháu bé trong phòng tắm, vì không hài lòng với việc cháu bé cứ gãi những vết thương nên đã dùng vòi hoa sen đổ một lượng lớn nước nóng lên đầu cậu bé. Cháu bé quá sợ hãi nên đã dựa vào tường, tuy nhiên, bảo mẫu đã lôi cháu bé ra ngoài rồi tiếp tục ném cháu bé vào bồn tắm khoảng ba lần liên tiếp khiến cháu bé bất tỉnh trong bồn tắm. Sau đó, vì quá sợ hãi, bão mẫu họ Song đã gọi cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong khi đến bệnh viện.

Công tố viên đã kiểm tra vết thương của cậu bé và phát hiện cậu bé có 15 vết trầy xước và bầm tím trên đầu, ít nhất 7 trong số đó là vết thương do gậy hoặc vết thương do giày, sưng não và tủy sống, cùng 7 vết trầy xước và bầm tím trên thân và tay chân của cậu bé. Trong đó ít nhất 2 vết thương có khả năng là do gậy gây ra, cho thấy cháu bé đã phải chịu rất nhiều sự ngược đãi trong suốt quãng thời gian dài.

Người bảo mẫu họ Song phủ nhận hành vi ngược đãi trong quá trình thẩm vấn, chỉ nói rằng đó là hành động răn đe mỗi khi cháu bé không nghe lời. Đồng thời, cô không biết vết thương trên người cháu bé đến từ đâu. Công tố viên không chấp nhận lời bào chữa của cô và tin vào các bằng chứng đã điều tra được.

Cuộc điều tra hôm nay dựa trên việc bảo mẫu họ Song bị khởi tố về tội vi phạm pháp luật hình sự, xâm hại trẻ em, cản trở sự phát triển thể chất và tinh thần dẫn đến tử vong; Sau khi toàn bộ vụ án được chuyển lên tòa án, bảo mẫu họ Song hiện đang bị tạm giam để chờ xét xử.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, nhập viện trong tình trạng nguy kịch, lời khai của nghi phạm gây phẫn nộ

Cảnh sát cho biết tình trạng của bé gái 6 tuổi đang nguy kịch, Đồng thời, nghi phạm 21 tuổi đã bị bắt giữ và lấy lời khai.

TIN MỚI NHẤT