Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi cha mẹ vắng nhà, bất ngờ với danh tính của nghi phạm

Thế giới 08/10/2024 10:58

Vụ cưỡng hiếp đã xảy ra vào ngày 6/10, trong đó có trường hợp là một bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi người thân vắng nhà.

Theo thông tin từ Daiji World, đồn cảnh sát quận Dindori cho biết, vụ cưỡng hiếp liên quan đến bé gái 6 tuổi đã được trình báo vào ngày 6/10.

Trong vụ việc đầu tiên, bé gái 6 tuổi đã bị một người đàn ông sống cùng khu vực với cháu bé cưỡng hiếp. Theo cảnh sát, cháu bé ở nhà một mình khi vụ việc xảy ra vì bố mẹ cô đang đi làm.

Shivlal Markam, phụ trách đồn cảnh sát Shahpura cho biết thêm, nghi phạm được xác định là người quen biết với gia đình của cháu bé, đã vào nhà và cưỡng hiếp cô.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi cha mẹ vắng nhà, bất ngờ với danh tính của nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sau khi sự việc xảy ra, người bà của bé gái 6 tuổi đã phát hiện vùng kín của cháu gái chảy máu, sau đó bé gái được đưa đến bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, sau đó cháu bé được chuyển đến trường cao đẳng y tế Jabalpur để tiếp tục điều trị và chăm sóc.

Cảnh sát cho biết tình trạng của cô hiện rất nguy kịch và nói thêm rằng một người đàn ông 21 tuổi đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc này. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, hiện thi thể nạn nhân được đặt gần đồn cảnh sát

Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại khi đang trở về nhà sau khi tham gia lớp học thêm vào tối ngày 5/10.

TIN MỚI NHẤT