Khủng khiếp, người đàn ông đang đứng đóng cổng thì ô tô 4 bánh lùi trúng, cán qua người tử vong tại chỗ

Thế giới 28/08/2024 16:10

Đậu xe xuống đóng cổng thì chiếc xe bất ngờ trượt về phía sau và người đàn ông bất ngờ không chạy kịp nên đã bị cán tử vong.

Theo Sinchew: Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra tại Jalan Padang Bulu ở Kampong Pahi Putei, Renali, quận Sai lúc 4h30 chiều ngày hôm qua. Người thiệt mạng là Lin Guofeng (phiên âm, 59 tuổi), chủ cửa hàng nội thất ở quận Lead.

Giám đốc Công an quận Tín Abdul Razak cho biết, sau khi điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, người thiệt mạng đang làm việc trong vườn đu đủ của mình và đang chuẩn bị về nhà thì không may bị chiếc xe bốn bánh Toyota Hilux đang chạy lùi đâm phải.

Khủng khiếp, người đàn ông đang đứng đóng cổng thì ô tô 4 bánh lùi trúng, cán qua người tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, nạn nhân đã cho xe về số tự nhiên, đồng thời kéo nhẹ phanh tay rồi xuống xe đóng hàng rào vườn cây ăn trái. Sau khi bước ra khỏi xe, chiếc xe bốn bánh của anh ta trượt về phía sau rồi tông vào người. Khi bị tông, nạn nhân ngã xuống gầm xe, gần lốp bên phải.

Ông cho biết thi thể được tìm thấy nằm úp mặt và không có dấu hiệu của sự sống. Sau đó thi thể của nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sáng nay, người dân tá hỏa phát hiện thi thể bị cháy đen bên ngoài hành lang của một chung cư sang trọng

Khi phát hiện đám cháy bất thường ngoài hành lang, người dân đã cùng nhau dập lửa. Sau đó mọi người kinh hãi khi phát hiện một người đàn ông đã cháy đen.

TIN MỚI NHẤT