Đi hưởng tuần trăng mật, cô gái 27 tuổi bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê, tử vong trong vòng tay chồng

Thế giới 23/05/2024 15:09

Chứng phình động mạch não đã khiến cô gái qua đời trong vòng tay của chồng, ngay trong chính tuần trăng mật của mình.

Theo Ettoday đưa tin, Madison (27 tuổi), đang đi dạo trên đường phố Amsterdam với người chồng mới cưới tên Kyle, thì bất ngờ ngã xuống đất bất tỉnh.

Đi hưởng tuần trăng mật, cô gái 27 tuổi bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê, tử vong trong vòng tay chồng - Ảnh 1
Cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật - Ảnh minh họa: Internet

Khi được đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện cô bị chấn thương sọ não, chứng phình động mạch và xuất huyết não. Mặc dù cô đã được phẫu thuật khẩn cấp để giảm bớt áp lực trong não nhưng cuối cùng cô ấy vẫn qua đời.

Người chồng cho biết, các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên trước kích thước khối u trong não của vợ mình. Anh nói: “Lúc đó, tôi không có cách nào ngăn chặn điều này xảy ra và không có cách nào cứu được mạng sống của cô ấy. Vợ tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Cô ấy ra đi trong vòng tay của tôi". 

Đi hưởng tuần trăng mật, cô gái 27 tuổi bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê, tử vong trong vòng tay chồng - Ảnh 2
Cô dâu trẻ qua đời vì chứng phình động mạch não - Ảnh: Ettoday

Người thân và bạn bè tiết lộ Madison và Kyle kết hôn vào ngày 21/4 năm ngoái. Sự ra đi đột ngột của Madison khiến Kyle đau buồn khôn xiết. Hiện người nhà đã chuẩn bị tang lễ cho cô gái xấu số và động viên người chồng cố gắng vượt qua nỗi mất mát lớn. 

Chồng đánh vợ đến chết nhưng nói dối bị ngã cầu thang: Cơ thể bầm tím, nứt sọ, gãy 8 xương sườn

Người vợ có nhiều vết thương trên cơ thể, bao gồm các vết bầm tím ở bên trái và bên phải đầu và đáy hộp sọ, gãy 8 xương sườn và xương đòn, đồng thời bị trầy xước ở đùi, miệng và mắt.

TIN MỚI NHẤT