Chồng đánh vợ đến chết nhưng nói dối bị ngã cầu thang: Cơ thể bầm tím, nứt sọ, gãy 8 xương sườn

Thế giới 23/05/2024 11:56

Người vợ có nhiều vết thương trên cơ thể, bao gồm các vết bầm tím ở bên trái và bên phải đầu và đáy hộp sọ, gãy 8 xương sườn và xương đòn, đồng thời bị trầy xước ở đùi, miệng và mắt.

Theo Ettoday đưa tin, một vận động viên thể hình người Brazil được cho là đã đánh vợ đến chết và nói dối rằng cô bị ngã cầu thang. Tuy nhiên, cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy vợ anh ta bị gãy xương sườn, xương đòn và nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Ngay lập tức cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt tạm giam nghi phạm. 

 

Theo báo cáo của The Sun, vận động viên thể hình người Brazil tên Igor Porto Galvao. Ngày 10/5 vừa qua, anh ta đã chở vợ mình - Marcela Luise, đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê do chấn thương.

Chồng đánh vợ đến chết nhưng nói dối bị ngã cầu thang: Cơ thể bầm tím, nứt sọ, gãy 8 xương sườn - Ảnh 1
Vận động viên thể hình người Brazil - Galvo - Ảnh: Ettoday

Người đàn ông khai nhận, khi đang dọn nhà thì vợ ngất xỉu rồi vô tình bị ngã cầu thang. Do người vợ bất tỉnh và bị thương nặng khi nhập viện nên bệnh viện ngay lập tức đưa cô vào phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, vào ngày 20/5 cô đã tử vong sau hơn một tuần thực hiện cứu hộ.

 

Cảnh sát địa phương chỉ ra rằng Louise có nhiều vết thương trên cơ thể, bao gồm các vết bầm tím ở bên trái và bên phải đầu và đáy hộp sọ, gãy 8 xương sườn và xương đòn, đồng thời bị trầy xước ở đùi, miệng và mắt.

VĐV Galvo khai với cảnh sát rằng vợ anh vô tình bị thương sau khi ngã cầu thang, nhưng cảnh sát nhận thấy không có cầu thang hay bất kỳ vật nào trong nhà họ có thể gây ra vết thương như vậy nên họ đã mở cuộc điều tra về Galvo.

Cơ quan chức năng phát hiện Galvao có tiền sử bạo lực gia đình và gia đình Louise cũng cho biết Galvao thường xuyên bạo lực với cô. Cảnh sát đã bắt giữ anh ta để chờ điều tra hình sự thêm.

Nữ tiếp viên bị quấy rối, cưỡng hôn trên máy bay, nghi phạm chối bay chối biến, viện cớ say rượu nên không nhớ gì

Phòng Sân bay Tokyo thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô đã bắt giữ người đàn ông 55 tuổi vì nghi ngờ có hành vi không đứng đắn với nữ tiếp viên hàng không.

TIN MỚI NHẤT