Bắt giữ người đàn ông 3 lần dụ dỗ bé gái 13 tuổi để cưỡng hiếp trong thang máy

Thế giới 16/07/2024 14:17

Tại phiên tòa, người đàn ông đã khai nhận những gì mình đã làm với cô bé chưa đủ tuổi thành niên.

Theo Sinchew, sau khi theo chân nữ sinh 13 tuổi sống cùng căn hộ HDB xuống tầng trệt, người đàn ông 35 tuổi đã công khai trêu chọc cô ba lần và mời cô làm điều đồi bại. Trong lúc chờ thang máy cô gái đã ghi lại cuộc trò chuyện và gọi cảnh sát. Người đàn ông liên quan đã bị kết án hai tuần tù giam sau khi nhận tội vào ngày hôm qua.

Bắt giữ người đàn ông 3 lần dụ dỗ bé gái 13 tuổi để cưỡng hiếp trong thang máy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Theo thông tin từ tòa án, vào khoảng 18h50 ngày 3/4 năm nay, người đàn ông Singapore 35 tuổi đang đi bộ về nhà cùng một bé gái 13 tuổi vừa bắt xe buýt từ trường về nhà.

Ở tầng trệt bé gái nhận thấy bị cáo có những hành vi không đúng nên đã né tránh và đi qua hướng thang bộ. Tuy nhiên, bị cáo cũng đi theo bé gái hỏi tuổi và mạnh dạn xin số điện thoại liên lạc. Sau khi cô gái từ chối tất cả, bị cáo bất ngờ hỏi cô ba lần rằng có muốn quan hệ với ông ấy không.

Thời điểm này bé gái đã bí mật ghi lại cuộc trò chuyện của họ. Sau khi trở về nhà, cô cảm thấy tủi nhục và không cầm được nước mắt khi biết chuyện, cô đã gọi cảnh sát.

Dựa trên manh mối, cảnh sát đã bắt giữ bị cáo vào ngày 8/4 và buộc tội anh ta ra tòa.

Cháy nhà phố 3 tầng, 3 mẹ con tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, bé nhỏ chỉ mới 2 tuổi

Bé gái 12 tuổi và 2 tuổi được đưa đến bệnh viện và tử vong ngay sau đó, người mẹ sau khi chống chọi với nguy kịch cũng tử vong.

TIN MỚI NHẤT