Hàng xóm dụ bé gái 6 tuổi đến nhà xem phim rồi cưỡng hiếp, giết người bỏ trong hộp carton để bịt đầu mối

Thế giới 06/01/2024 10:20

Thủ phạm dụ bé gái bằng lời hứa cho xem một bộ phim hoạt hình trên TV và đưa bé gái về nhà mình, sau đó cưỡng hiếp bé gái trong phòng tắm. 

Theo tờ Times of India, một người đàn ông 41 tuổi đã bị kết án tù chung thân không ân xá vì tội cưỡng hiếp và giết chết một bé gái 6 tuổi ở Banashankari III Stage vào ngày 20/4/2017.

Bị cáo - Anil Balagar, một người cha có hai con đến từ Shahapur ở quận Yadgir - làm công nhân. Trước đó anh từng bị một tòa án thành phố khác kết án tử hình trong cùng một vụ án. Tuy nhiên, anh đã kháng cáo bản án lên tòa án cấp cao, khiến vụ việc được trả lại tòa án cấp dưới và yêu cầu xét xử lại vụ án.

Bé gái đang đến thăm ông bà ngoại, hàng xóm của Balagar. Balagar dụ bé gái bằng lời hứa cho xem một bộ phim hoạt hình trên TV và đưa bé gái về nhà mình. Bị cáo cưỡng hiếp bé gái trong phòng tắm. Khi bé gái phản ứng mạnh, bị cáo đã bóp chết bé gái và xâm hại cơ thể cô.

Khi ông bà và hàng xóm gõ cửa nhà bị cáo để tìm kiếm, anh nói với họ rằng bé gái không có ở đó. Sau đó, bé gái nhét thi thể vào thùng carton và tham gia tìm kiếm như những người khác. Tối cùng ngày, anh rời thành phố, nói với mọi người rằng sẽ về quê đón vợ và hai con. 

Hàng xóm dụ bé gái 6 tuổi đến nhà xem phim rồi cưỡng hiếp, giết người bỏ trong hộp carton để bịt đầu mối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát Girinagar đã đăng ký một vụ bắt cóc. Thanh tra BM Kotreshi nghi ngờ bé gái đang ở một trong những ngôi nhà trong khu vực và tiến hành khám xét từng nhà. Họ mở cửa sổ nhà Balagar và nhận thấy có mùi hôi. Họ phá cửa trước và tìm thấy thi thể đang phân hủy vào ngày 23/4. Balagar đã bị giam giữ tại ga xe lửa Sedam ở quận Kalaburagi khi đang có ý định bỏ trốn. 

Balagar bị buộc tội bắt cóc, hãm hiếp, giết người , tiêu hủy bằng chứng theo các điều mục của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dục tình dục Ấn Độ (POCSO). Vào tháng 4/2018, một tòa án đặc biệt dành cho trẻ em đã tuyên phạt Balagar mức án tử hình và phạt tù 10 năm. Balagar, không có luật sư đại diện, đã kháng cáo lên tòa án cấp cao chống lại bản án.

Được lệnh xét xử lại vụ án, tòa án dân sự thành phố đã thẩm định các bằng chứng, bao gồm những phát hiện khoa học từ quần áo của cô gái và báo cáo khám nghiệm tử thi. Khoảng 40 nhân chứng, bao gồm ông bà của đứa trẻ, hàng xóm và một cậu bé 12 tuổi đã nhìn thấy Balagar đưa bé gái vào nhà. 

Cô gái bị nhân viên pha chế trên tàu du lịch cưỡng hiếp đến có thai, bạn cùng phòng tiết lộ hiện trường gây sốc

Một hành khách trên tàu du lịch tố cáo rằng bạn cô bị một nhân viên pha chế trên tàu lẻn vào phòng và cưỡng hiếp lúc nửa đêm.

TIN MỚI NHẤT