Cô gái bị người đàn ông quay lén khi đang tắm, thủ phạm dọa phát tán clip để đưa nạn nhân đến khách sạn cưỡng hiếp

Thế giới 18/01/2024 09:13

Cảnh sát cho biết thủ phạm được cho là đã quay lén người phụ nữ khi cô đang tắm. Sau đó, thủ phạm cho cô xem đoạn clip, ép cô đi cùng đến một khách sạn và cưỡng bức cô.

Theo NDTV, cảnh sát cho biết, một người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt ở Greater Noida, Uttar Pradesh, Ấn Độ, hôm thứ Tư (17/1) vì cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ và quay video người phụ nữ đang tắm.

Một quan chức cho biết, người phụ nữ 25 tuổi đã đến gặp cảnh sát để khiếu nại vào thứ Ba (16/1), sau đó Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình và tiến hành điều tra. Quan chức này cho biết cả người phụ nữ và người đàn ông đều quen biết nhau và sống trong cùng một khu phố. 

Cô gái bị người đàn ông quay lén khi đang tắm, thủ phạm dọa phát tán clip để đưa nạn nhân đến khách sạn cưỡng hiếp  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Bị cáo được cho là đã quay lén người phụ nữ khi cô đang tắm. Sau đó, bị cáo cho cô xem đoạn clip, ép cô đi cùng đến một khách sạn và cưỡng bức cô. Bị cáo cũng đe dọa sẽ phát tán video lên mạng xã hội", một người phát ngôn cảnh sát cho biết.

Người phát ngôn cho biết thêm, một cuộc điều tra đã được tiến hành và bị cáo, người làm nghề nông, đã bị bắt vào thứ Tư (17/1).   

Sunil Kumar, phụ trách đồn cảnh sát Jarcha, cho biết Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) được  trình theo mục 376 và 354C cuẩ Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Kumar cho biết, cáo buộc dành cho bị cáo theo mục 67 của Luật Công nghệ Thông tin cũng được viện dẫn trong vụ án.

Bé gái 14 tuổi bị bạn trai của mẹ cưỡng hiếp, thủ phạm lợi dụng nạn nhân không có ai chăm sóc để giở trò

Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 23/7, khi người mẹ đi bệnh viện và để các con ở nhà. Cảnh sát cho rằng thủ phạm đã lợi dụng những đứa trẻ không được chăm sóc để cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT