Nữ sinh bị thầy giáo thanh nhạc cưỡng hiếp, bị cáo nói 'em phải làm chuyện ấy để có kinh nghiệm hát tốt nốt cao'

Thế giới 17/01/2024 12:34

Cáo trạng bổ sung cho thấy thầy dạy thanh nhạc nhiều lần cưỡng hiếp nạn nhân là học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học.

Theo hãng tin Yonhap, ngày 16/1/2024, Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul thông báo đã truy tố bổ sung ông Park, giáo viên dạy thanh nhạc ở độ tuổi 50, người bị cáo buộc lạm dụng tình dục cưỡng bức và gần như hiếp dâm vào tháng 11/2023.

Theo cơ quan công tố, ông Park bị cáo buộc nhiều lần tấn công tình dục một học sinh đang tham gia kỳ thi tuyển sinh từ tháng 10/2013 đến tháng 1/2014. Nạn nhân được phát hiện có nhiều vết thương trong đó có chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Xét thấy ông Park phạm tội lợi dụng việc nạn nhân đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học khi ông là giáo viên hướng dẫn của nạn nhân này suốt 3 năm.

Lợi dụng nạn nhân đang trong tình trạng tâm lý không đủ khả năng chống cự, hoàn toàn tin tưởng vào lời nói và không thể từ chối nhu cầu tình dục, ông Park và nạn nhân đã quan hệ tình dục nhiều lần.

Tháng 11/2023, cơ quan công tố quyết định không truy tố ông Park vì thời hiệu 10 năm đối với vụ án này đã hết. Tuy nhiên, sau khi nạn nhân kháng cáo và nhận được lệnh điều tra lại từ Viện Kiểm sát cấp cao Seoul, một cuộc điều tra bổ sung đã được tiến hành.

Cơ quan công tố giải thích, trong trường hợp hiếp dâm nhiều lần, thời hiệu được tính dựa trên thời điểm phạm tội gần nhất nên có thể bao gồm tất cả các tội phạm được thực hiện trong tháng 10/2013.

Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp, bỏ rơi tại trang trại: Nạn nhân chảy nhiều máu, được đưa đến bệnh viện bằng phương tiện riêng

Theo đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân, đứa trẻ được báo cáo mất tích vào chiều thứ Hai. (15/1). 

TIN MỚI NHẤT