Cô gái bị lừa ra nước ngoài để làm gái “bán hoa”: Đêm đầu tiên quan hệ với 20 người đàn ông, bỏ trốn 3 lần nhưng đều bị bắt

Thế giới 14/11/2023 12:10

Mới đây, một người phụ nữ sống ở Mỹ đã chia sẻ quá trình cô làm gái “bán hoa” kể từ đêm đầu tiên bị bạn trai lừa vào nhà chứa.

Theo báo cáo từ tờ New York Post, Seta (tên nhân vật đã được thay đổi), một phụ nữ 51 tuổi đến từ Caracas, thủ đô Venezuela, ban đầu học kế toán và làm việc tại khách sạn Hilton ở địa phương. Sau đó, cô gặp gỡ một người đàn ông tên Daniel và yêu anh ta.

Năm 1992, với số tiền tiết kiệm chỉ 3000 đô la Mỹ (khoảng 73 triệu), cô cùng Daniel di chuyển từ Venezuela đến New York để thực hiện “giấc mơ Mỹ”.

Trước khi đi, Daniel đã giới thiệu cô với chị họ của anh ta là Sandra và hứa sẽ giới thiệu công việc bảo mẫu cho Saita.

Sandra cũng đồng ý cung cấp một nơi ở tại New York cho Saita. Tuy nhiên, khi Saita đến New York, Sandra đã lấy trực tiếp hộ chiếu và toàn bộ tiền mặt của cô tại sân bay, sau đó đưa cô đến một ngôi nhà ở khu Queens và cảnh báo cô không được ra khỏi nhà, nếu bị phát hiện không có hộ chiếu, cô có thể bị bắt giữ.

Cho đến 2 tuần sau đó, cô cuối cùng gặp lại Daniel và Sandra trực tiếp nói với cô rằng Daniel nợ cô rất nhiều tiền và yêu cầu Saita bán thân để trả nợ.

Cô gái bị lừa ra nước ngoài để làm gái “bán hoa”: Đêm đầu tiên quan hệ với 20 người đàn ông, bỏ trốn 3 lần nhưng đều bị bắt - Ảnh 1
Người phụ nữ đến từ Venezuela đã bị bạn trai lừa ra nước ngoài làm gái "bán hoa". Ảnh: ET Today

Daniel không chỉ không ngăn cản, mà còn yêu cầu Saita đến làm gái “bán hoa” để trả nợ cho anh ta. Vì không có tiền và không có hộ chiếu, Saita bị ép phải làm điều đó.

Cô kể lại ngày đầu tiên đi làm, cô được yêu cầu tiếp 20 khách, thậm chí cô còn thẳng thắn nói rằng đó là “ngày tồi tệ nhất” trong cuộc đời cô.

Kể từ đó trong suốt 3 năm, ban ngày cô ngủ ở nhà của Sandra và ban đêm cô sẽ được đưa đến các nhà chứa khác nhau.

Khi đó, có khoảng 20 cô gái bán dâm cùng cô bị giam trong nhà chứa, độ tuổi từ 16 đến 40, đến từ Venezuela, Colombia, Mexico, Philippines và Trung Quốc.

Theo lời Saita, giá dịch vụ mỗi lần khoảng 34 đô la Mỹ (khoảng 829.000 đồng), nhưng cô chưa bao giờ nhận được tiền công, đôi khi chỉ nhận được tiền boa 3 đô la Mỹ (khoảng 73.000 đồng) từ khách hàng.

Mặc dù cô đã cố gắng trốn thoát nhiều lần, nhưng ngay lập tức bị Sandra bắt lại. Không chỉ vậy, cảnh sát thường kiểm tra và các cô gái này sẽ bị bắt giữ, trong khi những người khách kia sẽ được thả tự do. Một khi Saita bị bắt, Sandra sẽ bảo lãnh cô và đưa cô trở lại nhà chứa để làm việc.

Người phụ nữ 37 tuổi bị chồng sát hại: Thi thể phân thành nhiều mảnh rồi ném vào thùng rác, cha mẹ của nạn nhân cũng mất tích  

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã tiến hành bắt giữ người đàn ông 35 tuổi sau khi bị tình nghi sát hại vợ một cách dã man.

TIN MỚI NHẤT