Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp khi đến nhà người quen, kẻ tấn công còn dùng điện thoại di động quay video nạn nhân khỏa thân

Thế giới 10/02/2024 08:05

Cảnh sát cho biết cách đây hai tháng, nạn nhân đã đến nhà bị cáo. Bị cáo khi đó đang ở nhà một mình, đã cưỡng hiếp nạn nhân đồng thời dùng điện thoại di động chụp ảnh và quay video nạn nhân khỏa thân.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông 55 tuổi ở quận Jajpur (bang Orissa, Ấn Độ) đã bị bắt hôm thứ Năm (8/2) vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi, chụp ảnh và quay video khỏa thân của cô gái để tống tiền.  

“Bị cáo tỏ ra thân thiện với cô gái. Cách đây hai tháng, cô gái đã đến nhà bị cáo. Bị cáo khi đó đang ở nhà một mình, đã cưỡng hiếp cô gái và dùng điện thoại di động chụp ảnh và quay video khỏa thân của nạn nhân.

Sau đó, bị cáo đã tống tiền nạn nhân bằng cách cho xem những bức ảnh khỏa thân và đe dọa giết cô”, phụ trách thanh tra Lizarani Biswalcho biết.

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp khi đến nhà người quen, kẻ tấn công còn dùng điện thoại di động quay video nạn nhân khỏa thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, tờ Times of India đưa tin một vụ việc tương tự. Cảnh sát Bijnor hôm thứ Ba (6/2) đã bắt giữ một nam thanh niên 22 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 5 tuổi đang chơi ngoài nhà ở khi vực Sherkot của Bijnor vào tối thứ Hai (5/2). 

Cảnh sát cho biết bị cáo dụ bé gái đến nơi vắng vẻ để cho kẹo nhưng lại cưỡng hiếp bé gái. Một quan chức địa phương cho biết bị cáo bị bắt theo mục 367ab của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi xâm hại tình dục (IPC).  

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT