Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trên xe ô tô, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 08/07/2024 09:16

Cô gái cho biết với cảnh sát cô bị hai người hỏi thăm địa chỉ rồi bắt lên xe ô tô khi cô đang ở nhà vào đêm khuya ngày 2/7. 

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái 17 tuổi trình báo bị cưỡng hiếp tập thể trong một chiếc ô tô đang di chuyển vào ngày hôm 2/7 ở Sirohi.

Anil Beniwal, một quan chức ở Sirohi, cho biết, vụ việc đã được đệ trình điều tra theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) và cuộc điều tra đã được bắt đầu.

“Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cho cô gái và ghi lại lời khai của cô gái Các đội điều tra đã được huy động để tìm kiếm nghi phạm", Anil Beniwal cho biết.  

Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trên xe ô tô, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn khiếu nại, cô gái cho biết cô bị hai người hỏi thăm địa chỉ rồi bắt lên xe ô tô khi cô đang ở nhà vào đêm khuya ngày 2/7. 

Có người đến nhà cô gái và gõ cửa. Khi cô gái trả lời, họ hỏi địa chỉ nào đó và đột ngột đẩy cô lên xe đồng thời bịt miệng cô gái. Sau đó, nhóm người này thay phiên nhau cưỡng hiếp cô gái trên chiếc ô tô đang di chuyển và thả côgasi về nhà vào khoảng nửa đêm, theo lời khai của cô gái trong đơn gửi cảnh sát. 

Cô gái cho biết cô lặng lẽ đi ngủ trong tâm trạng đau buồn và kể lại sự việc với bố mẹ vào sáng hôm sau. Sau đó trình báo cảnh sát tại đồn cảnh sát quận Paldi M vào ngày 3/7. 

Nghi phạm, bước đầu xác định là người cùng làng của cô gái, được cho là đã gây áp lực buộc gia đình cô gái phải thỏa hiệp và đưa tiền để im lặng. Tuy nhiên, Anil Beniwal cho biết chưa chứng thực được thông tin đồng thời cho biết sẽ có hành động thích hợp khi xác minh được thông tin. 

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT