Chồng ra đầu thú sát hại vợ, cảnh sát kiểm tra lại camera phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau

Thế giới 27/01/2024 15:23

Ban đầu, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông được cho là sát hại vợ mình nhưng mọi việc đều thay đổi khi kiếm tra camera.

Mới đây, một vụ án mạng khiến 1 người chết đã gây chấn động Thái Lan khi cáo buộc chồng là người sát hại vợ. Nhưng mọi chuyện lại không như vậy khi xem lại camera.

Theo đó, các sĩ quan cảnh sát ở tỉnh Sa Kaeo đã được thông báo về việc phát hiện một thi thể dưới ao gần một ngôi trường và trạm xăng bỏ hoang ở quận Aranyaprathet vào lúc 12 giờ trưa ngày 12/1.

Thi thể là người phụ nữ 47 tuổi tên Buaphan Thansu được phát hiện chìm dưới ao, nằm úp mặt. Cô mặc áo sơ mi cộc tay và quần dài màu đen, có vết thương ở đầu và mặt.

Người dân tiết lộ Buaphan đang phải vật lộn với các vấn đề về sức khỏe tâm thần và thường đi lang thang trong khu vực.

Khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy Buaphan đã bị sát hại và chết ít nhất một ngày trước khi được phát hiện. Chồng cô, Panya Kongsaenkham, 54 tuổi, bị bắt là nghi phạm chính.

Chồng ra đầu thú sát hại vợ, cảnh sát kiểm tra lại camera phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau - Ảnh 1
Người dân cho biết nạn nhân thường xuyên đi lang thang trên đường . Ảnh: The Thaiger

Panya thú nhận với cảnh sát rằng anh và vợ đã say rượu và cãi nhau. Panya nói thêm rằng anh ta đã dùng ghế đánh vào đầu vợ mình cho đến khi cô ấy chết.

Sau đó, cảnh sát đưa Panya ra tòa để tạm giam trước khi chuyển anh đến nhà tù tỉnh Sa Kaeo.

Lúc này, cảnh sát phát hiện ra rằng Panya cũng bị bệnh tâm thần và đã cung cấp lời khai nhận tội sai sự thật cho cảnh sát.

Anh ta không phải là kẻ giết người và không liên quan đến cái chết của vợ mình như anh ta đã thú nhận. Cảnh sát sau đó đã kiểm tra camera quan sát gần hiện trường vụ án và phát hiện ra 5 thiếu niên chính là kẻ sát nhân.

Cảnh sát đã chứng kiến ​​cảnh 5 thiếu niên hành hung Buaphan vào khoảng 22h ngày 10/1 cho đến khi cô bất tỉnh.

Các thiếu niên được nhìn thấy chở Buaphan lên xe bán tải và lái đến trường Sriaranyithai. Chúng tiếp tục hành hung người phụ nữ tại trường học cho đến khi cô này chết rồi vứt xác xuống ao.

5 nghi phạm, trong độ tuổi từ 13 đến 16, đã được triệu tập để thẩm vấn và thừa nhận tội giết người. Họ cho rằng Buaphan đã ném chai vào họ khiến họ tức giận nên đã tấn công cô.

Theo cảnh sát, những kẻ sát nhân đều là trẻ vị thành niên nên việc thẩm vấn chi tiết hơn sẽ diễn ra sau đó cùng với các chuyên gia và nhà tâm lý học trẻ em.

Cảnh sát sẽ thẩm vấn Panya một lần nữa về lý do tại sao anh ta lại thú nhận tội ác mặc dù anh ta không liên quan.

Một trong 5 nghi phạm được cho là con trai của một sĩ quan cảnh sát trong khu vực, làm dấy lên lo ngại về việc liệu viên cảnh sát này có liên quan đến lời thú tội của Panya hay không.

Người đàn ông bị bắt quả tang khi tự mình làm “chuyện ấy” ngay trước nhà bà cụ 76 tuổi, nghi ngờ hung thủ đã làm nhiều lần

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo về một người đàn ông có hành vi biến thái trước nhà bà cụ 76 tuổi.

TIN MỚI NHẤT