Chồng đánh thuốc mê vợ để 7 người đàn ông khác cưỡng hiếp, nạn nhân không biết đến khi kinh hoàng biết được sự thật

Thế giới 18/01/2024 14:16

Gia đình của người đàn ông đã làm đơn xin giảm án để con trai được ra tù nhưng bị tòa bác bỏ do tội danh mà bị cáo gây ra là vô cùng nghiêm trọng.

Mới đây, Liên hợp Tảo báo (LHZB), một tờ báo Trung văn của Singapore, đã đưa tin người đàn ông J, 42 tuổi, đã tham gia vào hoạt động “đổi vợ” với 7 người đàn ông khác, tuổi từ 37 đến 53, từ năm 2010 đến 2018.

Những người đàn ông này sẽ đánh thuốc mê vợ của J, sau đó chuyển giao vợ cho các người đàn ông khác để cưỡng hiếp.

Điều đáng kinh ngạc là, những phụ nữ bị hại chỉ biết về sự phản bội của chồng mình sau khi vụ việc được tiết lộ, điều này gây sốc và làm tổn thương lớn cho họ. Đến mức có người thậm chí cho rằng “chết còn hơn”.

Ngày 16/11 năm ngoái, tòa án Singapore ra phán quyết bị cáo có hành vi không đứng đắn đối với một phụ nữ bị đánh thuốc mê và bất tỉnh, vi phạm lòng tin của người bên cạnh, thậm chí khiến nạn nhân có nguy cơ mang thai hoặc mắc các bệnh truyền nhiễm.

Chồng đánh thuốc mê vợ để 7 người đàn ông khác cưỡng hiếp, nạn nhân không biết đến khi kinh hoàng biết được sự thật - Ảnh 1
Chồng đánh thuốc mê vợ để người khác cưỡng hiếp. Ảnh minh họa: Internet

Những người đàn ông này bị kết án từ 13,5 đến 22 năm tù và ba người trong số họ cũng phải chịu phạt roi.

Ngày 17/1, ông J, chủ mưu vụ “cướp vợ” đã làm đơn kháng cáo, gửi thư của mẹ và chị gái lên tòa án để cầu xin sự thương xót.

Mẹ của J viết rằng do sức khỏe của chồng yếu, họ là người già không có tiền tiết kiệm nên không thể thuê luật sư bào chữa cho con trai.

Hơn nữa, họ rất nhớ con trai và muốn sớm được đoàn tụ với con. Vì vậy, họ mong quan tòa có thể cho con trai họ một cơ hội ăn năn.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng tội danh mà bị cáo gây ra là rất nghiêm trọng, “Mặc dù tòa án này không nghi ngờ sự thành thật của người mẹ nhưng không thể đưa ra mức án nhẹ vì sự thành thật của bà” đồng thời bác bỏ kháng cáo của J.

Đang tìm kiếm răng cá mập trên sông, người đàn ông bị cá sấu khổng lồ cắn vào đầu khiến hộp sọ gần như bị nghiền nát

Bác sĩ điều trị đã thành công cứu sống anh khi phải đóng 34 chiếc đinh thép vào hộp sọ sau khi bị cá sấu tấn công.

TIN MỚI NHẤT