Cháy trong đêm, bà lão tử vong trong nhà vệ sinh, khi phát hiện trên người nhiều vết bỏng

Thế giới 12/07/2024 09:11

Sau khi ngọn lửa đã được dập tắt, người ta phát hiện bà lão đã chết trong nhà vệ sinh, trên người bà có nhiều vết bỏng, ai xem qua cũng đau xót.

Theo Sinchew, vụ hỏa hoạn bùng phát ở Kampung Bukit, Waja Baru vào đêm qua. Người thiệt mạng là Halimah Awang, 85 tuổi.

Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ Waja Baru, cho biết rằng Sở cứu hỏa và cứu hộ nhận được báo cáo lúc 8h04 tối và ngay lập tức điều động 21 quan chức cứu hỏa và cứu hộ đến hiện trường vụ cháy.

"Khi đến hiện trường, chúng tôi phát hiện khoảng 70% ngôi nhà đã bị thiêu rụi. Đến 20h37, chúng tôi đã khống chế được ngọn lửa".

Ông cho biết, lực lượng cứu hỏa sau đó đã vào nhà để kiểm tra và phát hiện một bà lão nằm trên mặt đất trong nhà vệ sinh với nhiều vết bỏng trên cơ thể. Sau khi được nhân viên y tế kiểm tra, người ta xác nhận bà cụ đã chết.

Cháy trong đêm, bà lão tử vong trong nhà vệ sinh, khi phát hiện trên người nhiều vết bỏng - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Một người hàng xóm gần nhà nạn nhân cho biết, người này đã nghe thấy tiếng nổ lớn vào khoảng 7h30 tối và vài phút sau, anh nhìn thấy đám cháy ở ngôi nhà của nạn nhân, cách nhà anh khoảng 100m.

Khi nghe tiếng nổ lớn người này đã chạy đến nhà của nạn nhân thì phát hiện đám cháy đang rất dữ dội. Một số người sống cạnh cho biết nạn nhân vẫn còn trong nhà.

“Tôi và những người hàng xóm khác cố gắng xông vào nhà để cứu người nhưng ngọn lửa lan nhanh và cả ngôi nhà chìm trong biển lửa. Chúng tôi bất lực và không còn cách nào khác là phải gọi điện cho lực lượng cứu hỏa và cứu hộ”.

Đoạn clip thoát tim: Lính cứu hỏa leo thang phá cửa giải cứu người kẹt trong ‘biển lửa’ ở cửa hàng, đám cháy vẫn chưa được dập tắt 

Đám cháy bùng phát nhanh khiến người mắc kẹt bên trong không thể thoát ra ngoài, lính cứu hỏa phải dùng búa để phá cửa kính.

TIN MỚI NHẤT