Bị phát hiện sau khi cưỡng hiếp nữ chủ nhà, thầy cúng thú nhận đã từng hại hơn 100 nạn nhân khác

Thế giới 18/10/2023 12:20

Mới đây, một người phụ nữ Malaysia đã lên tiếng tố cáo thầy cúng cưỡng hiếp cô khi đang thực hiện nghi lễ.

Theo đó, vào tháng 9 năm nay, một nữ doanh nhân người Malaysia 37 tuổi họ Wu đã chuyển đến một ngôi nhà mới. Để thực hiện buổi lễ cúng nhập trạch về nhà mới, cô đặc biệt mời một thầy cúng 58 tuổi tới nhà.

Tuy nhiên, khi người đàn ông này đến, chỉ có Wu một mình ở nhà và người đàn ông đã bất ngờ có hành vi quấy rối đối với cô, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe tinh thần của Wu.

Theo truyền thông địa phương, vào tháng 9 năm nay, một phụ nữ họ Wu 37 tuổi đã thuê một thầy cúng 58 tuổi đến nhà mới của mình để tiến hành nghi lễ nhập trạch về nhà mới

Đồng thời, cô cũng tiến hành lễ khai quang cho tượng Phật Quan Âm mới mua.

Sau khi lễ cúng kết thúc, cô đã lấy nước cho người thầy cúng nhưng không ngờ rằng sau một thời gian ngắn, cô bất ngờ cảm thấy mệt mỏi khắp cơ thể, như bị ma ám và cuối cùng mất đi ý thức, cho đến khi bạn trai gọi điện cho cô mới tỉnh lại.

Wu tiết lộ rằng, trong khi mơ màng, cô cảm thấy có người kéo lấy tay, váy và quần lót của mình, đồng thời tiến hành hành vi xâm hại cô.

Bị phát hiện sau khi cưỡng hiếp nữ chủ nhà, thầy cúng thú nhận đã từng hại hơn 100 nạn nhân khác - Ảnh 1
Thầy cúng đã xâm hại khi nạn nhân đang hôn mê. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, vì Wu đang trong trạng thái mơ màng và không thể phản kháng, nên cô chỉ có thể để đối phương muốn làm gì thì làm.

Sau đó, Wu kiểm tra camera an ninh trong nhà mới của mình và phát hiện rằng người thầy cùng đã lợi dụng lúc cô còn mơ màng để xâm hại.

Vì vậy, Wu đã lập tức vạch trần hành vi của người thầy cúng cho bạn trai. Bạn trai của Wu đã yêu cầu người thầy cúng giải thích vụ việc vào ngày 26 và 27/9.

Cuối cùng người thầy bói đã quỳ gối xin lỗi và thú nhận rằng mình đã thực hiện hành vi hành hung không đứng đắn đối với hơn 100 phụ nữ, trong đó có 5 nạn nhân bị xâm hại.

Wu cho biết sự việc này đã gây tổn thương tâm lý khiến cô không thể ngủ được vào ban đêm và tự gây hại bản thân nhiều lần.

Vào ngày 16/10, cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, cô đã đến cơ quan cảnh sát để trình báo và tổ chức cuộc họp báo để tiết lộ chi tiết vụ việc, mong muốn tránh có thêm nhiều người bị hại.

Đồng thời yêu cầu thủ phạm bị trừng phạt theo luật pháp để bảo vệ công lý và chính nghĩa.

Mang bầu khi mới quen bạn trai, cô gái đau khổ “tột cùng” khi thấy người yêu làm hành động này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Sau khi người phụ nữ uống hết cốc nước, cô phát hiện máu chảy ra và ngay sau đó được đưa đến bệnh viện

TIN MỚI NHẤT