Bị mẹ bắt quả tang viết thư tình gửi cho con gái 17 tuổi, người đàn ông tức giận cầm súng bắn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Thế giới 26/01/2024 17:04

Nghi phạm còn nói rằng mẹ định đuổi anh ra khỏi nhà và vì tức giận, anh mới lấy một khẩu súng lục trong nhà bếp, bắn vào mẹ và người bạn này.

Cảnh sát cho biết, ngày 17/1, Banks, một người đàn ông 42 tuổi mang sống ở Florida (Mỹ) đã bị bắt sau khi nổ súng tại nhà riêng.

Theo hồ sơ vụ án, trước khi sự việc xảy ra, Banks đã viết một bức thư tình cho con gái 17 tuổi, ép cô hẹn hò với anh ta và không được qua lại với bất kỳ người đàn ông nào khác.

Sau khi bị bắt, Banks tuyên bố tại tòa rằng anh ta vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa người mẹ 60 tuổi và một người bạn 52 tuổi của mẹ, Josephine, về bức thư tình mà anh ta viết cho con gái.

Bị mẹ bắt quả tang viết thư tình gửi cho con gái 17 tuổi, người đàn ông tức giận cầm súng bắn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Người đàn ông sát hại bạn của mẹ ngay tại nhà vì phát hiện bức thư tình của mình viết gửi cho con gái. Ảnh: New York Times

Anh ta còn nói rằng mẹ định đuổi anh ta ra khỏi nhà, vì tức giận, anh mới lấy một khẩu súng lục trong nhà bếp, bắn vào mẹ và người bạn này.

Các công tố viên buộc tội Banks không chỉ giết người bạn của mẹ, mà còn bắn vào đầu mẹ gây thương tích nhẹ, sau đó anh ta cầm súng và bắn vào con gái đang tắm, làm chân của cô bị thương.

Banks bị buộc tội gây ra tội giết người cấp độ một, hai tội giết người cấp độ một không thành, tội giết người cấp độ một không thành đối với cảnh sát và tội sở hữu vũ khí nặng khác, vụ án đang được xét xử.

Người đàn ông bán khỏa thân tự cắt “cậu nhỏ” khi đang lang thang trên đường, đến lúc tỉnh lại sự thật mới dần hé lộ

Người đàn ông có hành vi thất thường khi đang đi trên đường với khuôn mặt bị sưng tấy và vết máu rõ rệt.

TIN MỚI NHẤT