Bé gái 9 tuổi bị anh ruột hiếp dâm và giết hại sau khi xem phim khiêu dâm, bàng hoàng người mẹ giúp che giấu tội ác

Thế giới 30/07/2024 16:56

Một bé gái 9 tuổi bị anh trai 13 tuổi cưỡng hiếp và sát hại sau khi xem phim khiêu dâm.

Theo thông tin từ India, một bé gái 9 tuổi ở quận Rewa bị anh trai 13 tuổi cưỡng hiếp và sát hại sau khi xem phim khiêu dâm.

 

Cụ thể, cảnh sát quận Rewa cho biết, mẹ và chị gái của cậu bé có liên quan đến việc che giấu tội ác của con trai. Vào ngày 24/4, phía cảnh sát nhận được điện thoại cấp cứu cho biết một bé gái 9 tuổi được phát hiện đã tử vong ngay trong nhà. 

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi của nạn nhân, phía cảnh sát đã có được bằng chứng về tội hiếp dâm và giết người. Đồng thời, cảnh sát đã bắt giữ bé trai 13 tuổi, mẹ và các chị gái của cậu sau khi lấy lời khai khoảng 50 người sống xung quanh nhà của nạn nhân.

Bé gái 9 tuổi bị anh ruột hiếp dâm và giết hại sau khi xem phim khiêu dâm, bàng hoàng người mẹ giúp che giấu tội ác - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đại diện sở cảnh sát Rewa - Vivek Singh, “Một bé gái 9 tuổi đã bị cưỡng hiếp và siết cổ đến chết vào ngày 24/4, sau đó cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và bắt đầu điều tra". 

 

Báo cáo của cảnh sát cho thấy, sau khi thẩm vấn tỉ mỉ với gia đình, người ta phát hiện cô gái bất hạnh đã ngủ chung giường với anh trai 13 tuổi. Sau đó, nghi phạm đã xâm hại tình dục cháu bé sau khi xem những đoạn video khiêu dâm trên điện thoại.

Khi cháu bé dọa kể lại sự việc cho bố, nghi phạm đã bóp cổ em gái mình. Sau đó, nghi phạm đã đánh thức mẹ mình dậy. Người mẹ phát hiện con gái vẫn còn sống, thấy vậy, nghi phạm tiếp tục bóp cổ em gái của mình đến chết.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị gái của thủ phạm được phát hiện đã di chuyển chiếc giường của cả hai nhằm tạo hiện trường giả. Cuối cùng, những đối tượng liên quan đến vụ án mạng này đã thú nhận hành động của mình khi bị cảnh sát thẩm vấn. 

Bé gái 8 tuổi bị người hàng xóm cưỡng hiếp đến chết, thi thể của cháu bé bị vứt dưới hồ

Một người đàn ông 32 tuổi đã bị tuyên án tử hình vì tội hiếp dâm và sát hại một bé gái 8 tuổi vào năm 2022.

TIN MỚI NHẤT