Bé gái 8 tuổi bị người hàng xóm cưỡng hiếp đến chết, thi thể của cháu bé bị vứt dưới hồ

Thế giới 30/07/2024 15:56

Một người đàn ông 32 tuổi đã bị tuyên án tử hình vì tội hiếp dâm và sát hại một bé gái 8 tuổi vào năm 2022.

Theo thông tin từ The Time of India, vào ngày 29/7, tòa án Kodinar ở quận Gir Somnath đã tuyên án tử hình cho một người đàn ông 32 tuổi vì tội hiếp dâm và sát hại một bé gái 8 tuổi vào năm 2022.

Đây được xem là vụ án "hiếm nhất trong số hiếm", nghi phạm Shamji Solanki đã bị tuyên án tử hình vì tội ác đối với cháu bé 8 tuổi.

 

Dựa vào tình tiết vụ án, bé gái 8 tuổi được định là sống gần nhà của nghi phạm Shamji Solanki. Vào ngày xảy ra vụ án mạng, khi Solanki thấy cháu bé đi ngang qua nhà, hắn đã nhờ cháu bé lấy một hộp diêm từ cửa hàng gần đó. Khi cháu bé quay lại nhà hắn đưa đồ, nghi phạm Solanki đã khống chế và cưỡng hiếp cháu bé ngay tại nhà.

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại của mình, cháu bé ngày càng khóc lớn. Sợ bị phát hiện, nghi phạm Solanki đã dùng một miếng vải bịt miệng cho đến khi cháu bé nghẹt thở và tử vong ngay sau đó.

Bé gái 8 tuổi bị người hàng xóm cưỡng hiếp đến chết, thi thể của cháu bé bị vứt dưới hồ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Đến khi không thấy con gái trở về nhà, bố mẹ của bé gái 8 tuổi đã bắt đầu tìm kiếm ở các khu vực lân cận. Trong lúc tìm kiếm, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể của cháu bé ở dưới hồ nước.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định cháu bé 8 tuổi đã bị cưỡng hiếp và sát hại. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và lấy lời khai nghi phạm Solanki. Tại đồn cảnh sát, Solanki đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bé gái 12 tuổi bị người đàn ông cưỡng hiếp trên cánh đồng, người dân phát hiện khi nghe tiếng hét cầu cứu

Một bé gái 12 tuổi bị một người đàn ông 25 tuổi cưỡng hiếp trên cánh đồng làng.

TIN MỚI NHẤT