Chuyện hy hữu: Vợ thản nhiên dẫn nhân tình về sống chung cùng chồng, thái độ của chồng càng ngỡ ngàng hơn

Thế giới 30/07/2024 10:27

Mới đây, một đầu bếp và blogger người Nhật với biệt danh "Prince Soy" gây xôn xao cộng đồng mạng khi có một loạt những video chia sẻ về mối quan hệ kỳ lạ của vợ chồng anh.

Theo thông tin từ VietNamNet, Prince Soy, một đầu bếp kiêm blogger nổi tiếng ở Nhật Bản, đã chia sẻ câu chuyện về gia đình của mình trên mạng xã hội. Theo lời Soy, vài ngày sau, vợ anh sẽ trở về nhà cùng bạn trai mới, sau 6 tháng du học ở Australia.

Thay vì ghen tuông hay tức giận, ngày 12/7, Soy đã ra tận sân bay để đón cả người tình của vợ về nhà. Anh nói: "Vợ tôi đã trải qua thời gian rất khó khăn ở nước ngoài. Tôi thực sự rất biết ơn bạn trai mới đã ở bên cạnh và hỗ trợ cô ấy. Vợ tôi hẹn hò với anh ấy, điều đó có nghĩa anh ấy là một người thú vị. Tôi rất mong được trò chuyện với anh ấy".

Chuyện hy hữu: Vợ thản nhiên dẫn nhân tình về sống chung cùng chồng, thái độ của chồng càng ngỡ ngàng hơn - Ảnh 1
Người phụ nữ sống cùng chồng và bạn trai - Ảnh: Soy16925506/X

Sau đó, cả ba đã cùng sống chung dưới một mái nhà trong một tuần. Hàng ngày, Soy đều cập nhật cuộc sống của gia đình họ lên mạng xã hội. Theo đó, cặp vợ chồng ngủ trong phòng ngủ lớn, còn bạn trai của vợ ngủ trên sofa. Họ cùng nhau nấu ăn, làm việc nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ. Soy cho biết, anh và vợ đã thống nhất về một mối quan hệ "cởi mở" từ trước đó, nên anh luôn đặt hạnh phúc của vợ lên hàng đầu.

Soy tiết lộ rằng, vợ anh có nhiều người yêu cùng lúc và luôn trung thực về điều đó. Anh nói thêm, mối quan hệ ba người đã mang lại cho anh “kinh nghiệm quý báu”. 

Tuy nhiên, Soy khẳng định rằng dù vợ anh có bao nhiêu bạn trai thì cũng không ai có thể thay thế được anh. Anh còn cảm thấy tiếc cho những người đàn ông khác vì "họ không bao giờ có thể trở thành chồng cô ấy".

Chuyện hy hữu: Vợ thản nhiên dẫn nhân tình về sống chung cùng chồng, thái độ của chồng càng ngỡ ngàng hơn - Ảnh 2
Soy và Seira nói về mối quan hệ "cởi mở" của họ - Ảnh: Chinatimes

Theo thông tin từ VTC News, dẫn tin từ Chinatimes, Vương tử Soy còn thể hiện sự bao dung khó hiểu của mình bằng cách viết thư cảm ơn bạn trai mới của vợ. Hai người cùng nhau livestream để trả lời câu hỏi của cư dân mạng. Hết một tuần, bạn trai mới của cô vợ rời đi theo kế hoạch, Vương tử Soy lưu luyến không rời, nói với đối phương rằng anh ta có thể quay lại bất cứ lúc nào.

Mối quan hệ ba người kỳ lạ này đã gây ra tranh cãi trên mạng. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, một số người nghi ngờ đây chỉ là nội dung gây sốc mà blogger Nhật Bản xây dựng để lôi kéo sự quan tâm, chú ý. Cũng có ý kiến cho rằng Vương tử Soy thực tế đang cố gắng kìm nén nỗi buồn.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Vương tử Soy nhấn mạnh rằng vợ và bạn trai mới hoàn toàn không ép buộc anh. Anh vui vẻ cho biết: "Tôi thực sự biết ơn anh ấy. Nhờ có anh ấy mà vợ tôi mới có thể sống hạnh phúc ở nước ngoài. Khi thấy vợ mình hạnh phúc, tại sao tôi phải buồn chứ?"

Mối quan hệ ba người kỳ lạ này đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng. Những bài đăng trên mạng xã hội của Soy luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Một số người ngưỡng mộ sự cởi mở và bao dung của Soy, trong khi số khác lại tỏ ra khó hiểu và lên tiếng chỉ trích.

Làm quen bạn trai qua ứng dụng hẹn hò, người phụ nữ 32 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi bỏ rơi giữa đường

Một phụ nữ 32 tuổi đã đệ đơn kiện tố cáo một nhóm người đã bắt cóc và cưỡng hiếp cô ở Viotia, Hy Lạp.

TIN MỚI NHẤT