Bé gái 8 tuổi bị 5 nam thanh niên bạo hành và cưỡng hiếp, vùng kín có dấu hiệu bị sưng tấy và đau rát

Thế giới 20/04/2024 12:55

Mới đây, cảnh sát Malaysia đã tiến hành lấy lời khai đối với 5 nam thanh niên sau khi bị nghi ngờ cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi.

Theo thông tin từ tờ China Press, vào ngày 9/4, câu chuyện đau lòng về việc bạo hành đối với một bé gái 8 tuổi đến từ bang Selangor, Malaysia và hình ảnh liên quan đã lan truyền trên mạng xã hội.

Theo người đăng bài, có 4-5 đứa trẻ liên quan đến vụ án. Ban đầu, khi đưa bé gái đến bệnh viện, bác sĩ chỉ xác định là tổn thương da ngoài, không có vết gãy xương hay nứt xương.

Sau đó, bé gái được chuyển đến bệnh viện tuyến trên, bác sĩ cho biết cô bé bị sưng đỏ vùng kín và cảm thấy đau khi đi tiểu.

Bé gái 8 tuổi bị 5 nam thanh niên bạo hành và cưỡng hiếp, vùng kín có dấu hiệu bị sưng tấy và đau rát - Ảnh 1
Chân bé gái bị sưng tấy sau khi nghi ngờ bị nhiều người bạo hành. Ảnh: China Press

Người đăng bài cũng nói rằng bé gái đã chịu nhiều hành vi bạo lực, bao gồm bị siết cổ, đấm vào bụng và bị đá đập mạnh vào chân trái.

Liên quan đến vụ việc này, một quan chức cảnh sát đại phương đã phát đi thông cáo cho biết cảnh sát đã nhận được thông báo từ bảo mẫu vào ngày 11/4.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện rằng những vết thương trên cơ thể bé gái do 4-5 đứa trẻ hàng xóm gây ra, tất cả đều chưa thành niên, trong độ tuổi từ 6 đến 8 tuổi.

Cảnh sát đang lấy lời khai của các nghi phạm nhỏ tuổi này để tiến hành điều tra.

Bé trai 6 tháng tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Người đàn ông đã bị đưa đến tòa án sau khi sát hại bé trai 6 tháng tuổi ngay tại căn hộ.

TIN MỚI NHẤT