Bé trai 6 tháng tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 19/04/2024 16:23

Người đàn ông đã bị đưa đến tòa án sau khi sát hại bé trai 6 tháng tuổi ngay tại căn hộ.

Theo thông tin từ tờ China Press, vào ngày 19/4, một nam nhân viên bảo vệ 25 tuổi bị cảnh sát dẫn đến tòa án với cáo buộc vì nghi ngờ sát hại bé trai 6 tháng tuổi.

Theo cáo trạng, bị cáo Mohammad Azashamin bị buộc tội trong khoảng thời gian từ 8 giờ tối ngày 14 tháng 4 đến 7 giờ 40 phút sáng hôm sau, tại một căn hộ ở bang Selangor, nghi phạm đã sát hại bé trai 6 tháng tuổi tên Mohammad Aishavedan.

Nếu bị kết tội, bị cáo có thể bị tử hình hoặc bị tù tới 30 đến 40 năm, và nếu không bị tử hình, anh sẽ bị đánh 12 roi trở lên.

Bé trai 6 tháng tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông bị cảnh sát áp giải lên tòa. Ảnh: China Press

Như đã đưa tin trước đó, cảnh sát nhận được trình báo của một người đàn ông Mã Lai vào sáng ngày 15/4 rằng một bé trai 6 tháng tuổi đã bất tỉnh trong một căn hộ và sau khi được đưa đến bệnh viện đã tử vong. Cảnh sát đã điều tra sự việc ngay lập tức.

Khám nghiệm sơ bộ, bệnh viện không phát hiện cháu bé có vết thương trên cơ thể nên thi thể được chuyển đến trung tâm để khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, kết quả cho thấy cháu bé bị đập đầu và tử vong là do cố ý gây thương tích.

Cảnh sát sau đó phân loại cái chết của đứa bé là một vụ giết người và bắt giữ người cha 25 tuổi nghiện ma túy của nạn nhân.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị đốt cháy trong vườn, hàng xóm kinh hoàng khi nghe thấy tiếng la hét từ ngôi nhà

Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai người có liên quan đến vụ thi thể người đàn ông bị đốt cháy ngay trong vườn nhà.

TIN MỚI NHẤT