Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh cưỡng hiếp tập thể và giết hại, nghi phạm buộc thi thể nạn nhân vào đá rồi ném xuống sông phi tang

Thế giới 17/07/2024 21:04

Bé gái 8 tuổi bị 2 học sinh nam cùng trường khống chế, cưỡng hiếp và sát hại tại một ngôi chùa.

Theo thông tin từ India Today, bé gái 8 tuổi bị 3 người bạn học cùng trường cưỡng hiếp và giết hại tại ngôi chùa ở Nandyal, Andhra Pradesh. 

Cảnh sát cho biết, 3 nam sinh đã cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 8 tuổi ở quận Nandyal của Andhra Pradesh vào ngày 7/7. Các nghi phạm đã thực hiện hành vi đồi bại sau khi xem một video khiêu dâm trên điện thoại. 3 nghi phạm được xác định, 2 nam sinh đang học lớp 6 (12 tuổi) và 1 nam sinh đang học lớp 7 (13 tuổi).

Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh cưỡng hiếp tập thể và giết hại, nghi phạm buộc thi thể nạn nhân vào đá rồi ném xuống sông phi tang  - Ảnh 1
Hiện thi thể của bé gái 8 tuổi chưa được tìm thấy - Ảnh: Screengrab/India Today

Không dừng tại đó, sự việc càng khiến người dân phẫn nộ hơn khi cảnh sát cho biết, cha và chú của một trong những nghi phạm này đã tham gia vào việc phi tang thi thể của bé gái 8 tuổi.

Một đại diện phía cảnh sát - Adhiraj Singh Rana thông tin, cha và chú của nghi phạm lo sợ con mình sẽ phải đối mặt với án tù nên họ đã chở thi thể của nạn nhân trên xe máy, trói vào một tảng đá và ném xuống sông Krishna.

Hiện thi thể của bé gái 8 tuổi vẫn đang được tích cực tìm kiếm. Vụ việc vẫn đang được điều tra và xử lý theo quy định của phát luật.

Sau ca phẫu thuật, người phụ nữ 51 tuổi bị cưỡng hiếp trong bệnh viện, bất ngờ về danh tính nghi phạm

Một người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp tại một bệnh viện tư nhân ở Gurugram, Haryana sau khi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và phải dùng thuốc an thần.

TIN MỚI NHẤT