Sau ca phẫu thuật, người phụ nữ 51 tuổi bị cưỡng hiếp trong bệnh viện, bất ngờ về danh tính nghi phạm

Thế giới 17/07/2024 15:55

Một người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp tại một bệnh viện tư nhân ở Gurugram, Haryana sau khi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và phải dùng thuốc an thần.

Theo thông tin từ ETV Bharat, Người phụ nữ đến Kazakhstan đã bị nhân viên y tế cưỡng hiếp tại bệnh viện Gurugram, Haryana.

Nghi phạm được xác định là Thakur Singh (24 tuổi), hiện đang làm nhân viên y tế tại bệnh viện Artemis. 

Một quan chức cảnh sát cho biết, vào sáng 14/7, người phụ nữ 51 tuổi đến từ Kazakhstan, được đưa vào bệnh viện vào ngày 9/7 và ca phẫu thuật nội soi được tiến hành vào ngày 13/7. Khi dùng thuốc an thần sau ca phẫn thuật, nghi phạm đã không chế và cưỡng hiếp người phụ nữ.

Trong lúc nghi phạm Thakur Singh thực hiện hành vi tội ác, con gái của người phụ nữ này đã phát hiện vụ việc và trình báo lên cơ quan cảnh sát. Ngay sau đó, phía cảnh sát đã bắt giữ Thakur Singh.

Người phát ngôn của Bệnh viện Artemis cho biết, họ ưu tiên sự an toàn của bệnh nhân và sẽ hợp tác với chính quyền để điều tra công bằng và khách quan.

Sau ca phẫu thuật, người phụ nữ 51 tuổi bị cưỡng hiếp trong bệnh viện, bất ngờ về danh tính nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ năm 2016 đến năm 2022, báo cáo cho thấy ít nhất 148 vụ hiếp dâm được ghi nhận ở Ấn Độ, trong đó có nạn nhân là người nước ngoài. Trong số này, chỉ có 16 vụ được tòa án giải quyết và chỉ có 7 vụ tội phạm bị kết án.

Một vụ tấn công tình dục đối với một người phụ nữ nước ngoài gây ra "làn sóng phẫn nộ" tại Ấn Độ vào 1/3/2024. Cụ thể, một vlogger du lịch 28 tuổi đến từ Tây Ban Nha đã bị cưỡng hiếp tập thể ở Dumka, Jharkhand khi cô cùng chồng dừng chân để qua đêm ở khu vực này.

Cả hai đang ở trong lều thì 8 người đàn ông đã dừng lại và cưỡng hiếp tập thể người phụ nữ, đồng thời các nghi phạm còn hành hung chồng cô. Ngay sau đó, cả 8 nghi phạm đã bị bắt giữ và xử lý.

Năm 2018, một nữ du khách người Latvia 33 tuổi bị đánh thuốc mê, cưỡng hiếp và sát hại tại Varkala của Kerala. Nạn nhân được báo cáo đã mất tích vào ngày 14/3/2018 và thi thể được tìm thấy vào ngày 20/4/2018. Hai nghi phạm thực hiện tội ác này đã bị kết tội hiếp dâm và giết người với mức án chung thân vào năm 2022.

Phẫn nộ: Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại và chôn xác phi tang trên cánh đồng cách nhà 500m

Một bé gái 11 tuổi đã bị một thanh niên 22 tuổi bắt cóc, hãm hiếp và sát hại tại cánh đồng.

TIN MỚI NHẤT