Bé gái 14 tuổi bị hai người họ hàng xa cưỡng hiếp, thủ phạm đưa nạn nhân về nhà ép uống rượu trước khi giở trò

Thế giới 15/01/2024 08:40

Theo cảnh sát, thủ phạm đi xe hai bánh đến và ép bé gái ngồi cùng. Sau đó, họ đưa bé gái về nơi ở và ép bé gái uống rượu trước khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Theo tờ Hindustan Times, một bé gái vị thành niên 14 tuổi được cho là đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp bởi hai người họ hàng xa ở Jaipur (Rajasthan, Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Bảy (13/1). 

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào tối thứ Sáu (12/1). Hai bị cáo bắt cóc nạn nhân gần nhà nạn nhân khi bé gái đang đi dạo.

“Hai người đi xe hai bánh đến và ép bé gái ngồi cùng. Sau đó, họ đưa bé gái về nơi ở và ép bé gái uống rượu trước khi cưỡng hiếp”, Anup Singh, phó giám đốc cảnh sát (DSP), trích dẫn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) cho biết.

Bé gái 14 tuổi bị hai người họ hàng xa cưỡng hiếp, thủ phạm đưa nạn nhân về nhà ép uống rượu trước khi giở trò  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết bé gái và cha đã nộp đơn khiếu nại về vấn đề này ngay trong đêm xảy ra vụ việc. Theo đơn tố cáo, trong khi một người đàn ông cưỡng hiếp bé gái thì người còn lại đã hỗ trợ để bắt cóc bé gái. 

Cảnh sát cho biết, sau đơn tố cáo, vụ án đã được lập hồ sơ đối với hai bị cáo theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các mục liên quan khác của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Anup Singh cho biết cuộc kiểm tra y tế với bé gái đã được tiến hành. “Chúng tôi đang thẩm vấn bị cáo. Việc bắt giữ sẽ được thực hiện ngay khi chúng tôi nhận được báo cáo. Cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành”, ông nói thêm.

Nữ sinh 16 tuổi bị giáo viên cưỡng hiếp đã chết do tự sát tại nơi cư trú

Gia đình nữ sinh khai với cảnh sát rằng con gái họ không thể vượt qua nỗi đau và phải sống trong đau khổ suốt 2 tháng qua.

TIN MỚI NHẤT