Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong căn lều tạm, nghi phạm cầm đầu là người không ai ngờ tới

Thế giới 08/01/2024 09:02

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi cô gái chia sẻ sự việc với người họ hàng của mình, người này sau đó đã báo cho người khác và sự việc đã được báo cảnh sát.

Theo tờ The New Indian Express, một bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể bởi một người đàn ông và ba trẻ vị thành niên sau khi một phụ nữ dụ cô đến một nơi vắng vẻ ở phía bắc Delhi, Ấn Độ, cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật (7/1). 

Cảnh sát cho biết thêm, người đàn ông và người phụ nữ đã bị bắt và ba thiếu niên bị buộc tội đã bị bắt vào ngày 4/1 trước đó.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 2/1 tại khu vực chợ Sadar, nạn nhân là người nhặt rác đến khu vực Sadar Bazar để thu gom rác.

"Một phụ nữ 29 tuổi là khách hàng thường xuyên của một quán trà và có quen biết với cô gái, bị cáo buộc đã dụ cô gái đến một địa điểm hẻo lánh", viên chức này nói.   

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong căn lều tạm, nghi phạm cầm đầu là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ được cho là đã đưa nạn nhân đến một căn lều tạm, nơi người đàn ông và ba thiếu niên cưỡng hiếp tập thể nạn nhân, viên cảnh sát cho biết thêm.

“Nạn nhân bị đe dọa sẽ nhận hậu quả nghiêm trọng nếu báo cáo sự việc với bất kỳ ai”, viên cảnh sát cho biết.

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi cô gái lại đến khu vực Sadar Bazar vào ngày 4/1 để thu gom rác và chia sẻ sự việc với người họ hàng của mình, người này sau đó đã báo cho người khác và sự việc đã được báo cảnh sát.

Một đội cảnh sát ngay lập tức được thành lập tại đồn cảnh sát Sadar Bazar và được cử đến hiện trường để điều tra vụ việc. 

Lời khai của nạn nhân được lập biên bản theo quy định tại Điều 164 Bộ luật Tố tụng Hình sự Ấn Độ. Viên chức này cho biết thêm, cuộc kiểm tra y tế và buổi tư vấn về sức khỏe cho nạn nhân đã được tiến hành.

Người phụ nữ ăn xin bị cưỡng hiếp suốt 5 năm, thủ phạm đánh thuốc mê để nạn nhân không thể bỏ trốn

Một người đàn ông đã bắt cóc, cưỡng hiết, nhốt một phụ nữ trong gara của mình gần 5 năm và đánh thuốc mê cô để cô không thể trốn thoát, đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ hôm 5/1/2024.

TIN MỚI NHẤT