Bàng hoàng: Bé gái 8 tuổi bị nhóm nam sinh cùng trường cưỡng hiếp, sát hại, cảnh sát huy động lực lượng tìm kiếm thi thể

Thế giới 26/07/2024 13:50

Cảnh sát đã dùng chó nghiệp vụ khám xét khu vực xung quanh và cuối cùng đã tìm ra 3 nam sinh có liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp.

Theo Sinchew đưa tin, một bé gái 8 tuổi ở Andhra Pradesh, Ấn Độ đột nhiên biến mất sau khi rời khỏi nhà. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy cô bé bị ba nam sinh trong độ tuổi từ 12 - 13 tuổi tấn công tình dục khi đang chơi ở công viên.

Thi thể cô bé bị bỏ lại ở 1 con mương thủy lợi và bị nước cuốn trôi, đến nay chưa thể tìm thấy. 

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra tại làng Manyhumali, quận Nandiyar, Andhra Pradesh, cha của cô gái đã báo cảnh sát rằng con gái ông không bao giờ trở về nhà sau khi đi chơi ở công viên. Cảnh sát đã dùng chó nghiệp vụ khám xét khu vực xung quanh và cuối cùng đã tìm ra 3 nam sinh có liên quan.

Bàng hoàng: Bé gái 8 tuổi bị nhóm nam sinh cùng trường cưỡng hiếp, sát hại, cảnh sát huy động lực lượng tìm kiếm thi thể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, 3 nam sinh này học cùng trường với nạn nhân. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, họ thừa nhận đã nhìn thấy một bé gái 8 tuổi cùng trường đang chơi trong công viên và tiếp cận cô bé. Sau đó, chúng đưa cô bé đến một nơi hẻo lánh và xâm hại tình dục cô bé. Ba người lo việc làm của mình bị bại lộ nên đã giết cô bé, ném xuống mương thủy lợi.

Cảnh sát cho biết nhiều đội đã được cử đi tìm kiếm dọc sông Krishna với hy vọng tìm thấy thi thể của cô bé. Vì vẫn chưa tìm thấy tung tích của cô gái nên vụ việc vẫn đang được điều tra như một vụ án mất tích.

Hãi hùng phát hiện cô gái trẻ tử vong trong thùng xe tải, nghi vấn bị bạn trai sát hại dã man

Người đàn ông bị tình nghi giết bạn gái 18 tuổi đã bị bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT