Bạn gái từ chối quay lại, người đàn ông cầm dao tấn công rồi cưỡng hiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Thế giới 22/01/2024 16:54

Người đàn ông bị kết án 21 năm tù sau khi sát hại và cưỡng hiếp nạn nhân ngay tại phòng tắm.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên xét xử vụ người đàn ông sát hại rồi cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông họ Quan và phụ nữ tên Tiểu Hoa (tên nhân vật đã được thay đổi) gặp nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và họ trở thành người yêu của nhau.

Dù biết Tiểu Hoa đã kết hôn nhưng anh vẫn bỏ công việc điều hành nhà máy điện tử và chuyển từ Đào Viên đến Đài Trung để làm việc, sống cùng với cô.

Sau đó, tình cảm của Tiểu Hoa dành cho Quan dần phai nhạt, cô chia tay Quan vào ngày 25/4/2022. Tuy nhiên, Quan vẫn yêu và quan tâm cô sâu sắc. Hai người sống chung trong cùng một căn hộ, Quan ở tầng trên và Tiểu Hoa ở tầng dưới

Quan phát hiện ra rằng cô thường ra khỏi nhà vào buổi tối và không nghe điện thoại.

Anh đã nghi ngờ rằng Tiểu Hoa đã chia tay với anh vì một người đàn ông khác và bỗng nhiên anh trở nên ghen tuông, từ đó nảy sinh ý định giết người.

Bạn gái từ chối quay lại, người đàn ông cầm dao tấn công rồi cưỡng hiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Người đàn ông đã có ý định giết người trước khi ra tay sát hại nạn nhân. Ảnh minh họa: Internet

Anh đã lên kế hoạch để khi mừng sinh nhật của Tiểu Hoa, anh sẽ đề xuất tái hợp và yêu cầu quan hệ.

Nếu nạn nhân không đồng ý, anh sẽ giết cô và đã chuẩn bị trước 2 cái búa sắt, 3 con dao trái cây và 1 cái kéo giấu trong khe hở giữa giường và sofa tại nơi cô thuê trọ.

Vào ngày xảy ra vụ việc, Tiểu Hoa đến cùng con trai để mừng sinh nhật. Quan đã đề nghị tái hợp và quan hệ, nhưng vì có con trai có mặt, Tiểu Hoa yêu cầu họ đi đến một nơi khác để nói chuyện.

Hai người đã đến nơi ở của Quan để nói chuyện. Lo lắng là tiếng cãi nhau có thể làm phiền người thuê nhà khác, Quan đã kéo nạn nhân vào phòng tắm.

Khi thấy Tiểu Hoa quyết tâm chia tay, anh đã dùng tay kéo đầu Hoa nhỏ đập vào tường và sàn nhà hơn 10 lần, sau đó dùng cả hai tay siết cổ mạnh.

Khi ngất đi, anh quay trở lại nơi nạn nhân thuê trọ và lấy ra vũ khí đã giấu trước đó, tấn công vào cổ khiến Tiểu Hoa tử vong tại chỗ.

Thấy Tiểu Hoa đã tử vong, Quan sau đó sử dụng con dao trái cây cắt quần áo của nạn nhân và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Sau khi gây án, anh ta đã đưa con trai của Tiểu Hoa đến cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn và vào sáng hôm sau, anh đã đến đồn cảnh sát cùng con trai của Tiểu Hoa để đầu thú.

Tại phiên tòa sơ thẩm, hung thủ đã bị kết án tù chung thân, sau đó trong phiên xét xử phúc thẩm, án hình phạt đã được thay đổi thành 21 năm tù có thời hạn.

Tuy nhiên, Tòa án Tối cao đã từ chối kháng cáo và chấp nhận án phúc thẩm, đưa ra quyết định cuối cùng cho vụ án này.

Đi đến bức tượng trước nhà ga, nam thanh niên cầm dao tự đâm vào đùi khiến người xem hoảng sợ

Một người phụ nữ đi ngang qua đã báo cảnh sát sau khi phát hiện nạn nhân tự dùng dao đâm vào đùi mình.

TIN MỚI NHẤT