Bà cụ 82 tuổi cùng con trai khiến ai nấy lác mắt vì tài năng bóng bàn cứ phải gọi là "đỉnh của chóp"!

Thế giới 25/10/2020 11:00

Khả năng chơi bóng của bà cụ 82 tuổi cùng con trai 56 tuổi khiến ai nấy lác mắt. Thậm chí, họ còn tăng level lên vài bậc khi không thích dùng vợt, mà dùng nào là đũa, là thanh gỗ để đánh bóng.

82 tuổi, các cụ ở độ tuổi này thông thường sức khỏe cũng suy giảm ít nhiều, mắt không mờ thì chân tay cũng chậm chạp hơn. Nếu có chơi thể thao có lẽ cũng chỉ thích hợp với vài bộ môn nhẹ nhàng, không đòi hỏi sự nhanh tay, nhanh mắt như kiểu tập thể dục, tập dưỡng sinh, đi bộ...

Tuy nhiên, người cao tuổi nào chứ nhất định không phải bà cụ 82 tuổi này! Cụ thể, mới đây, SCMP đã đưa tin về cặp mẹ con 82 tuổi - 56 tuổi ở tỉnh Cát Lâm của Trung Quốc với khả năng chơi bóng bàn cực đỉnh!

Người đàn ông chơi bóng bàn với mẹ 82 tuổi.

SCMP cho biết, cặp mẹ con này đã cùng chơi bóng bàn mỗi ngày trong suốt 20 năm qua. Để tăng thêm độ khó và hứng thú, họ còn không thèm sử dụng bàn và vợt bóng bàn. Bà cụ 82 tuổi và con trai trung niên thường sử dụng những vật dụng như thanh gỗ, con quay bằng gỗ và thậm chí cả đũa... để đánh bóng. Họ cũng chơi bất kể nơi đâu, trong nhà, sân thể thao...

Bà cụ 82 tuổi cùng con trai khiến ai nấy lác mắt vì tài năng bóng bàn cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'! - Ảnh 1

Cả hai dùng một khúc gỗ để chơi bóng bàn.

Bà cụ 82 tuổi cùng con trai khiến ai nấy lác mắt vì tài năng bóng bàn cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'! - Ảnh 2

Hoặc chơi một lúc 2 quả bóng để tăng thêm độ khó.

Bà cụ 82 tuổi cùng con trai khiến ai nấy lác mắt vì tài năng bóng bàn cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'! - Ảnh 3

Và sử dụng mọi bộ phận trên cơ thể để đánh cầu.

"Mọi người thường sử dụng vợt cầu lông để đánh cầu, nhưng tôi thích dùng vợt bóng bàn để chơi cầu lông. Những người khác thường đánh một quả bóng khi chơi, tôi và mẹ lại thích chơi với hai quả bóng cùng một lúc. Chúng tôi thích nâng độ khó và như thế sẽ vui hơn.

Đặc biệt, điều đó làm cho mẹ tôi cảm thấy hạnh phúc và mang lại cho bà một cảm giác tự hào về thành quả đã đạt được" - Trịnh Lực, người con trai 56 tuổi chia sẻ.

Người đàn ông này đam mê thể thao từ khi còn rất trẻ. Hiện giờ, Trịnh Lực dành 2 giờ mỗi ngày để chơi bóng bàn cùng mẹ mình. Anh cảm thấy thật may mắn vì mình có thể đồng hành cùng mẹ.

Bà cụ 82 tuổi cùng con trai khiến ai nấy lác mắt vì tài năng bóng bàn cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'! - Ảnh 4

"Có một lần chơi bóng xong, mẹ nói rằng mọi thứ thật sự tuyệt vời. Bà cảm thấy biết ơn, hạnh phúc vì tôi đã dành thời gian chơi thể thao cùng bà" - Trịnh Lực nói. Và kể từ đó, anh luôn chơi bóng bàn với mẹ mình.

Người phụ nữ 82 tuổi có thể chơi bóng mỗi ngày, thậm chí khi bị thương bà vẫn ngồi một chỗ và tiếp tục đam mê. "Miễn là mẹ tôi có thể ngồi, bà vẫn tiếp tục chơi bóng bàn" - người đàn ông trung niên này kể về mẹ mình.

Không chỉ chơi thể thao cùng mẹ, Trịnh Lực còn chăm sóc, nấu ăn cho mẹ mỗi ngày. Anh thậm chí còn hy sinh thời gian cho bạn bè, gia đình để ở bên mẹ nhiều hơn.

Bà cụ 82 tuổi cùng con trai khiến ai nấy lác mắt vì tài năng bóng bàn cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'! - Ảnh 5

Đi làm về Trịnh Lực lại chăm sóc mẹ chu đáo

Chơi bóng bàn không chỉ để giải trí, đây còn là một cách mà Trịnh Lực dành thời gian cho người mẹ 82 tuổi của mình!

Bức ảnh thảm họa thời trang 'made by ông bà' gây sốt mạng, biểu cảm bất lực của đứa trẻ khiến ai nấy cười xỉu

Hình ảnh thảm họa thời trang khi bà trông cháu được dân mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình. Ai nấy đều không thể nhịn cười khi thấy biểu cảm bất lực của đứa trẻ.

TIN MỚI NHẤT