Án mạng nghiêm trọng: Nữ giáo viên bị người yêu cắt lưỡi đến chết, thi thể bị vứt trong rừng và không cho mặc quần áo

Thế giới 29/08/2024 06:00

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ giáo viên được tìm thấy trong rừng, cô bị bỏ rơi cơ thể khỏa thân và có nhiều vết đâm trên ngực.

Theo Sinchew: Zaria, nữ giáo viên 29 tuổi đến từ Nga đi nghỉ ở Mauritius, châu Phi, thi thể của cô được tìm thấy trong rừng 5 ngày sau khi cô mất tích. Bạn trai mới của cô, người mà cô gặp trên một ứng dụng hẹn hò, đã thú nhận tội ác để ngăn Zaria kêu cứu, anh ta đã thực sự cắt lưỡi của cô.

"Daily Mail" đưa tin Zaria gặp kỹ sư CNTT địa phương Puyavicin Sandur, 29 tuổi trên phần mềm hẹn hò Tinder. Hai người yêu nhau vào ngày 17 nhưng đột ngột biến mất vào ngày 22, thi thể của cô được tìm thấy trong rừng và thi thể trần truồng.

Án mạng nghiêm trọng: Nữ giáo viên bị người yêu cắt lưỡi đến chết, thi thể bị vứt trong rừng và không cho mặc quần áo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy Zalia có nhiều vết đâm trên ngực. Sau khi bị bắt, Sandur thừa nhận đã giết cô, khai rằng ban đầu anh định đưa cô ra đảo tham quan vào ngày 17, nhưng phát hiện ra rằng Zalia không chung thủy với anh và tức giận rút dao giết người.

Giờ đây, nhiều chi tiết của vụ án đã được đưa ra ánh sáng, hóa ra Sandur không chỉ đâm vào ngực Zalia để giết mà còn cắt lưỡi và cổ họng của Zaria để ngăn cô kêu cứu.

Camera giám sát đã ghi lại cảnh cuối cùng cô lên xe của Sandur vào ngày 17, khi đó cô mặc một chiếc váy màu xanh trắng. Trong suốt cuộc đời của mình, bà làm giảng viên tại một trường đại học ở Chelyabinsk, đồng thời cũng là người cầm đuốc cho Thế vận hội mùa đông Sochi 2014. Ban đầu, bà dự kiến ​​đến Madagascar vào tháng 9, nhưng không ngờ bà đã qua đời ở một vùng đất xa lạ.

Thông tin bất ngờ vụ cô gái bị siết cổ đến chết, xác nạn nhân được giấu dưới gầm giường ngủ

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, ngay lập tức đã bắt giữ lần lượt 4 người thân của nạn nhân là chồng, cha, và bố mẹ chồng của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT