Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, sự nghiệp khó khăn, mất Tài mất Lộc

Tâm linh - Tử vi 11/10/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, sự nghiệp khó khăn, mất Tài mất Lộc vào đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, Thiên Quan chặn đường khiến may mắn trong công việc của Tỵ đến muộn, bạn vẫn phải cật lực giải quyết một vài việc nữa thì mới thấy ánh sáng hy vọng. Cẩn thận có sai sót trong công việc do tiểu nhân gây ra rồi đổ thừa cho bạn, hãy mạnh miệng với những người trơ trẽn ở chỗ làm. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, sự nghiệp khó khăn, mất Tài mất Lộc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Đường kiếm tiền không thuận lợi khiến con giáp này phải suy nghĩ rất nhiều, một thân một mình phải lo cho bao việc gia đình, xã hội. Thời gian tới dễ có xung đột vì lợi ích tiền bạc của bạn và một người thân quen, hãy cẩn thận trong giấy tờ, đất đai.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, tác động của Tương Hại đã được giảm nhẹ khi con giáp tuổi Mùi hiểu rõ vị thế của mình ở đâu. Nhất là tương quan với người thân trong gia đình bạn biết với ai thì bạn được tôn trọng, thương yêu, trong khi đó thì ai luôn tỏ thái độ xem thường và chê bai bạn. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, sự nghiệp khó khăn, mất Tài mất Lộc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc cho thấy không phải bạn làm gì cũng được đối phương ủng hộ. Lúc này thay vì tranh cãi thì hãy lắng nghe, biết đâu họ có thể cho bạn một gợi ý hay ho nào đó. Nếu bản mệnh quá đề cao cái tôi thì hôn nhân sẽ thường xuyên trong tình trạng căng thẳng.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, mọi việc làm của tuổi Tuất diễn ra không được thuận lợi. Kiếp Tài cho biết, việc tranh quyền đoạt lợi có thể xảy ra. Do đó, bản mệnh đừng bị lợi ích che mờ mắt để rồi gây ra hậu quả không thể lường trước được. Vận trình tài lộc kém sắc rõ rệt do con giáp này thường xuyên chi vào những việc không cần thiết.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 12/10/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, sự nghiệp khó khăn, mất Tài mất Lộc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Dù tình yêu hiện tại đang gặp trắc trở thì cũng đừng nản lòng. Bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho người mình yêu bởi đó chính là cách tốt nhất để phá vỡ khoảng cách giữa hai người. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, Tiền Tài thiếu thốn, tình duyên trắc trở

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, Tiền Tài thiếu thốn, tình duyên trắc trở vào đúng ngày mai, thứ Bảy 5/10/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT