Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, 3 con giáp trắc trở mọi bề, làm gì cũng khó, Tài Vận không thông, thành công khó đến, sống trong túng thiếu

Tâm linh - Tử vi 29/06/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào 'trắc trở mọi bề, làm gì cũng khó, Tài Vận không thông, thành công khó đến, sống trong túng thiếu vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, Tuổi Dần gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Dần.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, 3 con giáp trắc trở mọi bề, làm gì cũng khó, Tài Vận không thông, thành công khó đến, sống trong túng thiếu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những kế hoạch của Tuổi Dần đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Tuổi Dần sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, tuổi Mão phải vừa thận trọng trong hành động vừa cân nhắc trong lời ăn tiếng nói của mình. Có thể người khác hiểu nhầm ý và làm sai nhưng lại khiến bản mệnh gặp rắc rối. Con giáp này cần cố gắng bình tĩnh, xử lý vấn đề một cách cẩn thận và tránh việc tranh cãi.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, 3 con giáp trắc trở mọi bề, làm gì cũng khó, Tài Vận không thông, thành công khó đến, sống trong túng thiếu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay cũng ảnh hưởng tới cả tình cảm trong gia đình. Lục đục, căng thẳng xảy ra cũng chỉ vì một số vấn đề nhỏ không thể thống nhất. Nếu có thể, bản mệnh hãy nhường người ấy phần thắng để mọi việc được êm xuôi.

Thời gian này phù hợp cho những chuyến đi dài ngày vì chúng sẽ mang lại cho bản mệnh những trải nghiệm tuyệt vời. Con giáp này hãy cùng mọi người lên kế hoạch ngay từ bây giờ để có những chuyến đi giúp bản mệnh cảm thấy phấn chấn, vui vẻ trở lại.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, ảnh hưởng xấu của Thương Quan nói rằng Ngọ rất mệt mỏi vì công việc hiện tại, càng ngày càng bế tắc. Dân buôn bán sẽ có một ngày tương đối khó khăn khi phải tiếp xúc với nhiều khách hàng khó tính, khó ưa.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 29/6/2024, 3 con giáp trắc trở mọi bề, làm gì cũng khó, Tài Vận không thông, thành công khó đến, sống trong túng thiếu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tài lộc đi xuống rõ rệt do Tương Xung cản lối, dù là con giáp tiết kiệm khá giỏi nhưng bạn không thể tránh những lúc túng thiếu do gia đình cần đến tiền. Đây là lúc bạn nên động viên tinh thần bản thân để cố gắng hơn nữa, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Đừng để những cảm xúc tiêu cực của bạn làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Bạn nên ngủ đủ giấc, nghe nhạc vui, tinh thần tỉnh táo sẽ giúp bạn suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024.

TIN MỚI NHẤT