Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp

Tâm linh - Tử vi 22/06/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024.

Con giáp tuổi Tý 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, Tương xung khiến con giáp tuổi Tý cảm thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra với mối quan hệ của hai người. Bạn càng im lặng, họ càng lấn tới. Hãy thông báo cho người ta biết trước và tạm tìm cách ngắt liên lạc với người đó và yên tĩnh suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra. 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy những xung đột trong cuộc sống tình cảm khiến hai vợ chồng của bản mệnh có thêm những khoảng cách vô hình trong thời gian này. Lời khuyên là không nên chiến tranh lạnh quá lâu nếu không muốn mối quan hệ của hai người chấm dứt.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, Thương Quan cản lối khiến Thìn khá vất vả trong công việc, dễ lâm vào cảnh thất nghiệp hoặc bị tiểu nhân hăm dọa. Ai đang làm công việc liên quan tới y tế, xây dựng hoặc khoáng sản thì khá mệt do khối lượng công việc trong ngày nhiều, bạn chỉ muốn về nhà nằm nghỉ càng sớm càng tốt.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp Thìn có sức khỏe tốt hơn để gồng gánh những khó khăn ở thời điểm hiện tại. Con giáp này hãy luôn tự tin vào bản thân, thể hiện bản thân một cách chân thành nhất thì chắc chắn sẽ nhận lại được những tình cảm xứng đáng với mình.

Con giáp tuổi Thân 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, cảnh báo với tuổi Thân rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Thân lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 22/6/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp đủ vận xui, tiền tài lao dốc, vướng nhiều thị phi, tranh chấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thứ 7 này là một ngày không tốt với tuổi Thân về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 15/6/2024, 3 con giáp xui xẻo đủ đường, công việc không thành, tiểu nhân cản đường, vất vả kéo dài

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo đủ đường, công việc không thành, tiểu nhân cản đường, vất vả kéo dài vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 15/6/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT