Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, 3 con giáp VẬN ĐEN bám riết, sự nghiệp TỤT DỐC kéo theo tiền tài HAO TỔN, đụng đâu bể đó

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 05:45

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào VẬN ĐEN bám riết, sự nghiệp TỤT DỐC kéo theo tiền tài HAO TỔN, đụng đâu bể đó vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, cục diện Tương Hại khiến vận trình hôm nay của người tuổi Dần kém sắc, dễ gặp những chuyện không được may mắn cho lắm. Chuyện tình cảm bất thành, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cả hai bên đều đánh mất bình tĩnh nên dễ nói lời tổn thương đối phương. 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, 3 con giáp VẬN ĐEN bám riết, sự nghiệp TỤT DỐC kéo theo tiền tài HAO TỔN, đụng đâu bể đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống gia đình căng thẳng và đầy rẫy những bất cập. Cả hai đều trốn tránh, không dám đối diện với sự thực nên vấn đề cứ mãi chẳng được giải quyết, cuối cùng như một cái gai trong lòng lâu ngày, dù là bạn hay nửa kia đều chẳng thể cảm thấy dễ chịu.

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, tuổi Mão trở nên nóng nảy, bốc đồng, dễ làm hỏng việc. Con giáp này nên cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong lúc nóng giận, nếu có thể thì nên im lặng và tránh đi chỗ khác và tìm cách giải quyết vào thời gian thích hợp.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, 3 con giáp VẬN ĐEN bám riết, sự nghiệp TỤT DỐC kéo theo tiền tài HAO TỔN, đụng đâu bể đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta cũng phải biết nói lời từ chối, biết nói không dù điều đó có thể khiến đối phương không hài lòng. Bởi nếu bản mệnh cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi quỹ thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắn sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, cục diện Tương Hình, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù bạn là người có chức có quyền đi chăng nữa mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng không thể khiến mọi người tâm phục khẩu phục. 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 9/8/2024, 3 con giáp VẬN ĐEN bám riết, sự nghiệp TỤT DỐC kéo theo tiền tài HAO TỔN, đụng đâu bể đó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng ngại ngần che giấu những điều mà mình chưa biết rõ kẻo bạn sẽ dần thụt lùi đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT