Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc

Tâm linh - Tử vi 02/08/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, tuổi Dần bớt phần vất vả. Đi làm gặp họa có người giúp đỡ, đi làm ăn xa bị ăn hiếp cũng hay được bênh vực. Những người đi làm tự do thì cứ vui vẻ đối xử tốt với đồng nghiệp, có thể họ sẽ là quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này còn có lộc ăn uống, tiền bạc. Tài lộc dồi dào hơn hẳn vì đây cũng là thời điểm bản mệnh thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó, nhiều người còn được mời đi ăn. Bản mệnh có thể quan tâm đến bản thân nhiều hơn một chút, nên tự chiêu đãi mình.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá khiến các công việc đều tiến triển khó khăn hơn. Kẻ xấu luôn tìm mọi cách để cản trở bạn, vì thế bạn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ, tránh tạo ra sơ hở để bị lợi dụng.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn kinh doanh cũng cần cẩn thận hơn. Tốt nhất bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư trong hôm nay. Hãy hoàn thành các công việc còn dang dở đã, đừng vội chạy theo xu thế thị trường.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, người tuổi Tuất gặp biến cố trong đường công việc vì lâm Thiên Quan. Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm như dòng sông. Những kẻ khó ưa sẽ chực chờ sơ hở để hạ bệ, nói xấu bạn. Cùng cảnh đi làm vất vả như nhau nhưng hay bạn hay bị họ hạch sách, tỏ vẻ ta đây, gây khó dễ. 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 2/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn, mất Tài mất Lộc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc cũng xui xẻo không kém vì va phải Tương Xung. Là con giáp dễ bị lợi dụng, bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy nên cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, không để nhiều tiền trong túi khi đi đường, trông chừng xe khi đi ăn bên ngoài coi chừng bị mất cắp. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 26/7/2024, 3 con giáp CHẬT VẬT đủ đường, tiểu nhân tìm cách cản đường, hao tài tốn của, sự nghiệp lao dốc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp CHẬT VẬT đủ đường, tiểu nhân tìm cách cản đường, hao tài tốn của, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 26/7/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT